Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Vì ai, vì anh" Đông Nhi

Google News

(Kiến Thức) - "Vì ai, vì anh" của Đông Nhi là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn đầy năng lượng, giúp các bạn có một ngày cuối tuần trọn vẹn.

Cùng thưởng thức ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn đầy năng lượng với "Vì ai, vì anh" của ca sĩ Đông Nhi: 

"Vì ai, vì anh" là một sáng tác mới của ca sĩ Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đây cũng là nhạc phẩm đánh dấu sự trở lại của Đông Nhi trong vai trò viết nhạc.
Sau khi "Vì ai, vì anh" ra mắt, nhạc phẩm này đã gây sốt, trở thành hit mới trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Hiện "Vì ai, vì anh" liên tục chiếm lĩnh vị trí top đầu tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc online trên toàn quốc.
Nhac hay nghe buoi sang tran day nang luong 1
 Ca sĩ Đông Nhi.
Trước đó, ca khúc "Vì ai, vì anh" từng được Đông Nhi mang vào liveshow 6 The Remix với chủ đề sáng tác mới. Tại sân chơi này, tiết mục của Đông Nhi đã gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả. Không chỉ tạo sức hút bằng âm nhạc, phần biểu diễn của Đông Nhi còn chinh phục khán giả bởi sự dàn dựng công phu, đẹp mắt.
Nhac hay nghe buoi sang tran day nang luong 1-Hinh-2
 Đông Nhi kết hợp cùng Isaac trong MV "Vì ai, vì anh".
Trong tiết mục này, nữ ca sĩ hóa thành một nữ vương ma cà rồng, vướng vào cuộc tình ngang trái với một chàng thường dân. Ý tưởng này được Đông Nhi tiếp tục mang vào MV "Vì ai, vì anh" dự kiến ra mắt vào ngày 5/5 sắp tới. 
Đặc biệt, trong MV sắp ra mắt, Đông Nhi sẽ đóng cặp cùng trưởng nhóm 365 - Isaac.
Xem video tiết mục "Vì ai, vì anh" của Đông Nhi tại The Remix:
Diệu Nga

Bình luận(0)