Bên cạnh Yamaha Jupiter 110 được bán rộng rãi tại các nước Đông Nam Á, Yamaha còn có một mẫu xe sử dụng chung cơ sở, nhưng có kiểu dáng rất cá tính là X1 được bán tại thị trường Thái Lan. Do không được bán chính thức tại thị trường Việt nên một biker Sài Gòn đã nghĩ ra cách "độ" Jupiter lên thành X1.Để có thể làm được điều này, dàn vỏ của Yamaha X1 đã được đặt mua từ Thái Lan về để lắp cho Jupiter. Đặc trưng của chiếc xe là phần đầu với khe hút gió góc cạnh cùng xi-nhan, trong khi cặp đèn pha thực sự được dời xuống mặt nạ trước của xe tạo thành một thiết kế cá tính.Không chỉ có dàn áo của X1, chiếc Jupiter này còn sở hữu hàng loạt những món đồ chơi cao cấp. "Dàn chân" của chiếc xe đã được nâng cấp bằng niềng căm trọng lượng nhẹ, trong khi hệ thống phanh trước gồm đĩa đặc và heo Brembo Billet 4 piston. Vỏ phuộc của xe cũng đã được thay thế với màu vàng đẹp mắt.Ở phía trên phần đầu, nhựa gáy của chiếc xe Jupiter đời cũ đã được chế mủ vừa khít với chiếc đồng hồ điện tử Koso RX2, phía dưới là cây trợ lực Ohlins. Ngoài ra chiếc xe còn được độ bao tay Domino, cùm ga cuốn và cặp tay phanh/côn CRG.Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp bộ phuộc Ohlins "hàng hiệu", ngay bên cạnh là cây pô Over từ Nhật kèm cổ pô full titan. Ở phía sau, đèn hậu nguyên bản của Jupiter cũng đã được thay bằng đèn X1.Với dàn vỏ mới, chiếc Jupiter 110 đã "lột xác" hoàn toàn thành hình dáng của mẫu xe Yamaha X1, đồng thời còn trở nên đẳng cấp hơn nhờ có loạt phụ tùng đắt giá.
Bên cạnh Yamaha Jupiter 110 được bán rộng rãi tại các nước Đông Nam Á, Yamaha còn có một mẫu xe sử dụng chung cơ sở, nhưng có kiểu dáng rất cá tính là X1 được bán tại thị trường Thái Lan. Do không được bán chính thức tại thị trường Việt nên một biker Sài Gòn đã nghĩ ra cách "độ" Jupiter lên thành X1.
Để có thể làm được điều này, dàn vỏ của Yamaha X1 đã được đặt mua từ Thái Lan về để lắp cho Jupiter. Đặc trưng của chiếc xe là phần đầu với khe hút gió góc cạnh cùng xi-nhan, trong khi cặp đèn pha thực sự được dời xuống mặt nạ trước của xe tạo thành một thiết kế cá tính.
Không chỉ có dàn áo của X1, chiếc Jupiter này còn sở hữu hàng loạt những món đồ chơi cao cấp. "Dàn chân" của chiếc xe đã được nâng cấp bằng niềng căm trọng lượng nhẹ, trong khi hệ thống phanh trước gồm đĩa đặc và heo Brembo Billet 4 piston. Vỏ phuộc của xe cũng đã được thay thế với màu vàng đẹp mắt.
Ở phía trên phần đầu, nhựa gáy của chiếc xe Jupiter đời cũ đã được chế mủ vừa khít với chiếc đồng hồ điện tử Koso RX2, phía dưới là cây trợ lực Ohlins. Ngoài ra chiếc xe còn được độ bao tay Domino, cùm ga cuốn và cặp tay phanh/côn CRG.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp bộ phuộc Ohlins "hàng hiệu", ngay bên cạnh là cây pô Over từ Nhật kèm cổ pô full titan. Ở phía sau, đèn hậu nguyên bản của Jupiter cũng đã được thay bằng đèn X1.
Với dàn vỏ mới, chiếc Jupiter 110 đã "lột xác" hoàn toàn thành hình dáng của mẫu xe Yamaha X1, đồng thời còn trở nên đẳng cấp hơn nhờ có loạt phụ tùng đắt giá.