Được sản xuất từ 2007-2010, Ducati GT1000 vốn là một chiếc xe môtô phân khối lớn với kiểu dáng hoài cổ và có dạng sport touring/cafe racer.Tuy nhiên qua bàn tay của xưởng Workshop Madrid ở Tây Ban Nha, chiếc xe đã được "biến hình" theo phong cách Brat bắt nguồn từ Nhật, với những đặc trưng như khung yên phẳng, tay lái thoải mái, ít các chi tiết mạ...Ở phía trước, chiếc xe đã được thay bộ thụt USD nguyên bản bằng thụt Ohlins của Ducati 1199 Panigale, với màu vàng nổi bật hơn cùng với các đĩa phanh có vành tỉa khéo thành hình hoa.Tay lái nguyên bản trên xe được thay bằng tay Rizoma để phù hợp hơn với phong cách Brat, cùng với những "đồ chơi" nhẹ nhàng như tay phanh/côn CNC nhôm, bao tay Rizoma, gương hậu gắn gù.Toàn bộ thân xe được sơn màu đen bóng kết hợp với đen nhám. Ngăn giữa hai vùng màu đen này là những đường chỉ vàng nổi bật. Theo phong cách Brat nên khung phụ phía sau xe thẳng hơn GT1000 nguyên bản, đồng thời dè sau cũng được tháo bỏ.Workshop Madrid cũng không quên bọc lại yên xe bằng da màu nâu cafe, bên dưới yên là cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Động cơ của chiếc xe không có sự cải tiến nào, ngoại trừ cổ pô được làm lại để lắp vừa lon Spark mới.Chỉ bằng những chi tiết đơn giản Workshop Madrid đã khiến chiếc môtô GT1000 "nhã nhặn" trở thành một mẫu brat đầy "nổi loạn" trên đường phố.
Được sản xuất từ 2007-2010, Ducati GT1000 vốn là một chiếc xe môtô phân khối lớn với kiểu dáng hoài cổ và có dạng sport touring/cafe racer.
Tuy nhiên qua bàn tay của xưởng Workshop Madrid ở Tây Ban Nha, chiếc xe đã được "biến hình" theo phong cách Brat bắt nguồn từ Nhật, với những đặc trưng như khung yên phẳng, tay lái thoải mái, ít các chi tiết mạ...
Ở phía trước, chiếc xe đã được thay bộ thụt USD nguyên bản bằng thụt Ohlins của Ducati 1199 Panigale, với màu vàng nổi bật hơn cùng với các đĩa phanh có vành tỉa khéo thành hình hoa.
Tay lái nguyên bản trên xe được thay bằng tay Rizoma để phù hợp hơn với phong cách Brat, cùng với những "đồ chơi" nhẹ nhàng như tay phanh/côn CNC nhôm, bao tay Rizoma, gương hậu gắn gù.
Toàn bộ thân xe được sơn màu đen bóng kết hợp với đen nhám. Ngăn giữa hai vùng màu đen này là những đường chỉ vàng nổi bật. Theo phong cách Brat nên khung phụ phía sau xe thẳng hơn GT1000 nguyên bản, đồng thời dè sau cũng được tháo bỏ.
Workshop Madrid cũng không quên bọc lại yên xe bằng da màu nâu cafe, bên dưới yên là cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Động cơ của chiếc xe không có sự cải tiến nào, ngoại trừ cổ pô được làm lại để lắp vừa lon Spark mới.
Chỉ bằng những chi tiết đơn giản Workshop Madrid đã khiến chiếc môtô GT1000 "nhã nhặn" trở thành một mẫu brat đầy "nổi loạn" trên đường phố.