Đánh dấu việc Camry quay trở lại thị trường châu Âu sau 14 năm vắng bóng, Toyota đã mang phiên bản Toyota Camry Hybrid 2019 đến dự triển lãm Paris Motor Show. Theo hãng xe Nhật, phiên bản đầu tiên của thế hệ Camry thứ 8 tại thị trường châu Âu là một bản chạy hybrid 2.5 L.Camry bản châu Âu thừa hưởng thiết kế tương tự như bản Mỹ. Nó cũng sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture - TNGA) giống như các dòng Corolla, Prius, C-HR, và RAV4. Nhờ đó, xe sẽ vừa đạt được sự "vui thú khi lái xe" vừa đảm bảo được chất lượng kết cấu, ngoại hình đẹp mắt và tính hiệu quả.Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. Logo Toyota trên Camry Hybrid được viền xanh dương đẹp mắt. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đèn hậu sử dụng LED.Xe cũng sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm. Những trang bị khác của xe bao gồm; cụm đèn pha LED thông minh Auto High Beam (AHB) và đèn sương mù và đèn hậu được làm dạng LED, ăng-ten vây cá mập, bánh xe hợp kim 19 inch...Nội thất của mẫu xe Camry Hybrid 2019 gây ấn tượng bởi vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc và bảng đồng hồ kích thước 7 inch được thiết kế lạ mắt. Nội thất của xe còn được bổ sung vật liệu gỗ cao cấp và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD lên đến 10 inch.Camry sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense như là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.Xe sở hữu động cơ hybrid 2.5 L, hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số CVT điện tử (eCVT). Động cơ này cho phép xe sản sinh công suất 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây và đạt tốc độ cực đại lên đến 180 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, nó còn thân thiện với môi trường khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,2 L/100 km và mức phát thải CO2 98 g/km.Sự tái xuất của Toyota Camry hybrid mới cũng đặt dấu chấm hết cho dòng xe Avensis tại thị trường châu Âu vì doanh số bán hàng quá thấp. Ngoài ra, việc Camry hybrid trở lại tại khu vực này còn cho thấy hãng xe hơi đến từ Nhật Bản đang nuôi tham vọng mở rộng phạm vi cung cấp các mẫu xe hybrid khác tại thị trường châu Âu.Video: Xem chi tiết xe sedan Toyota Camry Hybrid 2019.
Đánh dấu việc Camry quay trở lại thị trường châu Âu sau 14 năm vắng bóng, Toyota đã mang phiên bản Toyota Camry Hybrid 2019 đến dự triển lãm Paris Motor Show. Theo hãng xe Nhật, phiên bản đầu tiên của thế hệ Camry thứ 8 tại thị trường châu Âu là một bản chạy hybrid 2.5 L.
Camry bản châu Âu thừa hưởng thiết kế tương tự như bản Mỹ. Nó cũng sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture - TNGA) giống như các dòng Corolla, Prius, C-HR, và RAV4. Nhờ đó, xe sẽ vừa đạt được sự "vui thú khi lái xe" vừa đảm bảo được chất lượng kết cấu, ngoại hình đẹp mắt và tính hiệu quả.
Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. Logo Toyota trên Camry Hybrid được viền xanh dương đẹp mắt. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đèn hậu sử dụng LED.
Xe cũng sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm. Những trang bị khác của xe bao gồm; cụm đèn pha LED thông minh Auto High Beam (AHB) và đèn sương mù và đèn hậu được làm dạng LED, ăng-ten vây cá mập, bánh xe hợp kim 19 inch...
Nội thất của mẫu xe Camry Hybrid 2019 gây ấn tượng bởi vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc và bảng đồng hồ kích thước 7 inch được thiết kế lạ mắt. Nội thất của xe còn được bổ sung vật liệu gỗ cao cấp và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD lên đến 10 inch.
Camry sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense như là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.
Xe sở hữu động cơ hybrid 2.5 L, hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số CVT điện tử (eCVT). Động cơ này cho phép xe sản sinh công suất 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây và đạt tốc độ cực đại lên đến 180 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, nó còn thân thiện với môi trường khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,2 L/100 km và mức phát thải CO2 98 g/km.
Sự tái xuất của Toyota Camry hybrid mới cũng đặt dấu chấm hết cho dòng xe Avensis tại thị trường châu Âu vì doanh số bán hàng quá thấp. Ngoài ra, việc Camry hybrid trở lại tại khu vực này còn cho thấy hãng xe hơi đến từ Nhật Bản đang nuôi tham vọng mở rộng phạm vi cung cấp các mẫu xe hybrid khác tại thị trường châu Âu.
Video: Xem chi tiết xe sedan Toyota Camry Hybrid 2019.