Trong Thế giới xe, Mercedes E63 AMG 4MATIC vốn đã là một trong những chiếc sedan mạnh mẽ nhất, tuy nhiên chiếc xe vẫn còn cách một đoạn ngắn để vươn tới hiệu năng ngang siêu xe và xe đua. Chính vì vậy, hãng độ Posaidon ở Đức đã không chỉ "xóa nhòa" khoảng cách này mà còn giúp E63 AMG "vượt mặt" nhiều siêu xe với bản độ RS850+.Bắt đầu từ ngoại thất, Posaidon đã khiến E63 AMG 4MATIC có ngoại hình giống xe đua hơn bằng cách chỉnh sửa lại cản trước nguyên bản của xe với các chi tiết khí động học bằng sợi carbon, cùng với nắp ca-pô carbon có thêm khe tản nhiệt.Ở phía sau chiếc xe, hãng độ này cũng không quên lắp cho E63 AMG 4MATIC cánh đuôi dạng nẹp cùng với cánh khuếch tán khí động học dưới cản sau cũng bằng sợi carbon. Hệ thống treo của xe cũng đã được độ lại để hạ thấp trọng tâm xuống.Đối với bản độ E63 AMG RS850+, Posaidon đã tin tưởng lựa chọn mâm ADV.1 7 cánh bằng hợp kim nhôm được nhuộm đen. Nằm phía sau những chiếc mâm là hệ thống phanh gốm-carbon để có thể đảm bảo an toàn cho chiếc E63 AMG ở tốc độ cao.Từ góc nhìn của người lái, nội thất của chiếc E63 AMG do Poseidon độ lại có vẻ không khác gì so với "xe zin" khi vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi và có các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon.Tuy nhiên, hàng ghế trước nguyên bản với khả năng điều chỉnh điện của E63 AMG 4MATIC đã bị Posaidon loại bỏ, thay bằng cặp ghế AMG chỉnh tay như trên các xe đua.Đặc biệt, để giảm trọng lượng, hãng độ này còn "lột bỏ" hoàn toàn hàng ghế sau của E63 AMG, kèm theo cả các tấm cách âm, khiến nội thất của xe "trơ trọi" chỉ còn vỏ ở phía sau.Tuy nhiên, những nâng cấp "khủng" nhất của Posaidon nằm hoàn toàn ở khối động cơ 5.5l V8 tăng áp kép của E63 AMG. Về cơ bản, hãng độ này đã nâng cấp gần như tất cả các chi tiết động cơ, bao gồm cả cặp turbo cùng dàn làm mát, cũng như hệ thống nạp khí bằng sợi carbon "hàng thửa".Sau khi nâng cấp, động cơ này đã tạo ra công suất "khủng" 1006 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1400 Nm - "đánh bại" phần lớn các siêu xe trên thị trường. Để có thể chịu được sức mạnh này, Posaidon cũng phải nâng cấp hộp số cùng vi sai trước và sau của xe.Sau khi được nâng cấp "hết bài", chiếc E63 AMG 4MATIC RS850+ của hãng độ Posaidon có thể đạt tốc độ tối đa trên lý thuyết 368 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, biến nó trở thành một trong những chiếc Mercedes độ mạnh và nhanh nhất Thế giới hiện nay.
Trong Thế giới xe, Mercedes E63 AMG 4MATIC vốn đã là một trong những chiếc sedan mạnh mẽ nhất, tuy nhiên chiếc xe vẫn còn cách một đoạn ngắn để vươn tới hiệu năng ngang siêu xe và xe đua. Chính vì vậy, hãng độ Posaidon ở Đức đã không chỉ "xóa nhòa" khoảng cách này mà còn giúp E63 AMG "vượt mặt" nhiều siêu xe với bản độ RS850+.
Bắt đầu từ ngoại thất, Posaidon đã khiến E63 AMG 4MATIC có ngoại hình giống xe đua hơn bằng cách chỉnh sửa lại cản trước nguyên bản của xe với các chi tiết khí động học bằng sợi carbon, cùng với nắp ca-pô carbon có thêm khe tản nhiệt.
Ở phía sau chiếc xe, hãng độ này cũng không quên lắp cho E63 AMG 4MATIC cánh đuôi dạng nẹp cùng với cánh khuếch tán khí động học dưới cản sau cũng bằng sợi carbon. Hệ thống treo của xe cũng đã được độ lại để hạ thấp trọng tâm xuống.
Đối với bản độ E63 AMG RS850+, Posaidon đã tin tưởng lựa chọn mâm ADV.1 7 cánh bằng hợp kim nhôm được nhuộm đen. Nằm phía sau những chiếc mâm là hệ thống phanh gốm-carbon để có thể đảm bảo an toàn cho chiếc E63 AMG ở tốc độ cao.
Từ góc nhìn của người lái, nội thất của chiếc E63 AMG do Poseidon độ lại có vẻ không khác gì so với "xe zin" khi vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi và có các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon.
Tuy nhiên, hàng ghế trước nguyên bản với khả năng điều chỉnh điện của E63 AMG 4MATIC đã bị Posaidon loại bỏ, thay bằng cặp ghế AMG chỉnh tay như trên các xe đua.
Đặc biệt, để giảm trọng lượng, hãng độ này còn "lột bỏ" hoàn toàn hàng ghế sau của E63 AMG, kèm theo cả các tấm cách âm, khiến nội thất của xe "trơ trọi" chỉ còn vỏ ở phía sau.
Tuy nhiên, những nâng cấp "khủng" nhất của Posaidon nằm hoàn toàn ở khối động cơ 5.5l V8 tăng áp kép của E63 AMG. Về cơ bản, hãng độ này đã nâng cấp gần như tất cả các chi tiết động cơ, bao gồm cả cặp turbo cùng dàn làm mát, cũng như hệ thống nạp khí bằng sợi carbon "hàng thửa".
Sau khi nâng cấp, động cơ này đã tạo ra công suất "khủng" 1006 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1400 Nm - "đánh bại" phần lớn các siêu xe trên thị trường. Để có thể chịu được sức mạnh này, Posaidon cũng phải nâng cấp hộp số cùng vi sai trước và sau của xe.
Sau khi được nâng cấp "hết bài", chiếc E63 AMG 4MATIC RS850+ của hãng độ Posaidon có thể đạt tốc độ tối đa trên lý thuyết 368 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, biến nó trở thành một trong những chiếc Mercedes độ mạnh và nhanh nhất Thế giới hiện nay.