Trong số các hãng độ siêu xe hiện nay, Novitec Rosso là một tên tuổi quen thuộc khi công ty tới từ Đức này "chuyên trị" các dòng siêu xe Ý như Ferrari và Lamborghini. Đối với chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB thế hệ mới, hãng độ này đã giới thiệu một gói nâng cấp nhẹ cho chiếc xe.Do 488 GTB vốn đã có thiết kế đẹp mắt nên Novitec Rosso đã không sửa đổi nhiều kiểu dáng của chiếc xe, chỉ trang trí thêm bằng bộ kit khí động học mới do hãng thiết kế.Bên cạnh các chi tiết như cánh gió gắn trên cản trước, hai bên và phía sau xe, gói khí động học bằng sợi carbon này còn trang trí tới một số chi tiết rất nhỏ trên thân xe, chẳng hạn như khe hút gió hai bên thân. Bộ mâm 5 cánh kép với thiết kế đặc trưng của Novitec Rosso cũng giúp chiếc xe trông thể thao hơn.Ngoài ra, không thể không kể tới cánh đuôi lớn bằng sợi carbon gắn ở phía sau đuôi xe, giúp 488 GTB thế hệ mới ổn định thân xe hơn ở tốc độ cao. Tất cả các chi tiết trong gói khí động học của Novitec đã được thiết kế dựa vào các thử nghiệm trong hầm gió.Sợi carbon cũng là lựa chọn của Novitec Rosso để độ lại phía trong cabin của xe, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại hãng độ này hiện chưa công bố bức ảnh chụp nội thất nào của chiếc 488 GTB đã được "chế" lại.Khối động cơ 3.9l V8 tăng áp kép của 488 GTB cũng được Novitec Rosso giữ nguyên. Tuy nhiên so với xe nguyên bản, công suất của động cơ đã tăng lên 86 PS, đạt tổng cộng 756 PS và "đánh bại" cả siêu xe F12Berlinetta cao cấp hơn.Sức mạnh này có được là nhờ vào việc chạy lại ECU của xe và thay thế hệ thống xả mới, có thể được làm bằng thép không rỉ hoặc inconel - vật liệu được sử dụng làm ống xả trên xe đua F1. Sau khi nâng cấp, chiếc 488 GTB của hãng độ Novitec Rosso có thể đạt tốc độ tối đa 342 km/h thay vì chỉ 330 km/h như xe nguyên bản.Cùng với hệ thống treo nâng cấp và lốp thể thao, hiệu năng của siêu xe 488 GTB đã được nâng cao hơn, trong khi vẫn đảm bảo được độ bền như một mẫu xe nguyên bản.
Trong số các hãng độ siêu xe hiện nay, Novitec Rosso là một tên tuổi quen thuộc khi công ty tới từ Đức này "chuyên trị" các dòng siêu xe Ý như Ferrari và Lamborghini. Đối với chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB thế hệ mới, hãng độ này đã giới thiệu một gói nâng cấp nhẹ cho chiếc xe.
Do 488 GTB vốn đã có thiết kế đẹp mắt nên Novitec Rosso đã không sửa đổi nhiều kiểu dáng của chiếc xe, chỉ trang trí thêm bằng bộ kit khí động học mới do hãng thiết kế.
Bên cạnh các chi tiết như cánh gió gắn trên cản trước, hai bên và phía sau xe, gói khí động học bằng sợi carbon này còn trang trí tới một số chi tiết rất nhỏ trên thân xe, chẳng hạn như khe hút gió hai bên thân. Bộ mâm 5 cánh kép với thiết kế đặc trưng của Novitec Rosso cũng giúp chiếc xe trông thể thao hơn.
Ngoài ra, không thể không kể tới cánh đuôi lớn bằng sợi carbon gắn ở phía sau đuôi xe, giúp 488 GTB thế hệ mới ổn định thân xe hơn ở tốc độ cao. Tất cả các chi tiết trong gói khí động học của Novitec đã được thiết kế dựa vào các thử nghiệm trong hầm gió.
Sợi carbon cũng là lựa chọn của Novitec Rosso để độ lại phía trong cabin của xe, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại hãng độ này hiện chưa công bố bức ảnh chụp nội thất nào của chiếc 488 GTB đã được "chế" lại.
Khối động cơ 3.9l V8 tăng áp kép của 488 GTB cũng được Novitec Rosso giữ nguyên. Tuy nhiên so với xe nguyên bản, công suất của động cơ đã tăng lên 86 PS, đạt tổng cộng 756 PS và "đánh bại" cả siêu xe F12Berlinetta cao cấp hơn.
Sức mạnh này có được là nhờ vào việc chạy lại ECU của xe và thay thế hệ thống xả mới, có thể được làm bằng thép không rỉ hoặc inconel - vật liệu được sử dụng làm ống xả trên xe đua F1. Sau khi nâng cấp, chiếc 488 GTB của hãng độ Novitec Rosso có thể đạt tốc độ tối đa 342 km/h thay vì chỉ 330 km/h như xe nguyên bản.
Cùng với hệ thống treo nâng cấp và lốp thể thao, hiệu năng của siêu xe 488 GTB đã được nâng cao hơn, trong khi vẫn đảm bảo được độ bền như một mẫu xe nguyên bản.