Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2017, hãng độ Rowen tới từ Nhật đã công bố gói bodykit mới nhất dành cho siêu xe Ferrari 488 GTB. Chỉ bổ sung cho chiếc xe một số chi tiết khí động học nhỏ, gói độ dành cho Ferrari 488 GTB Rowen là điểm nhấn đặc biệt giữa một "rừng" xe độ widebody ở triển lãm.Thay vì nới rộng thân xe như nhiều hãng độ khác, Rowen đã chỉ tập trung sửa đổi nhẹ thiết kế vốn đã rất "sexy" của 488 GTB. Ở phía trước, hãng độ này chỉ bổ sung nẹp khí động học dưới cản trước cùng các "vây" bằng sợi carbon hai bên và trong khe hút gió trên nắp ca-pô.Ở hai bên thân xe, hãng độ Rowen cũng chỉ ốp dọc thân xe và trên khe hút gió bên bằng nẹp khí động học. Ngoài ra, hãng đã thay cho 488 GTB bộ mâm bản lớn với thiết kế 5 cánh kép thể thao.Nằm ở phía sau, những thay đổi của xe cũng chỉ bao gồm nẹp dưới cản sau, đồng thời Rowen còn gắn một cánh đuôi nhỏ dạng nẹp ở phía trên nắp động cơ của xe.Khối động cơ V8 3.9l tăng áp kép công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm của 488 GTB vẫn được Rowen giữ nguyên. Tuy nhiên hãng đã trang bị cho xe hệ thống xả thủ công để tăng hiệu năng và giảm trọng lượng xe.Dù không gây ấn tượng bởi độ "khủng" giống như những bản độ widebody khác, nhưng gói độ của hãng Rowan đã khiến chiếc siêu xe 488 GTB độ có ngoại hình thể thao hơn mà không mất đi sự thanh lịch, tinh tế vốn có của siêu xe châu Âu.
Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2017, hãng độ Rowen tới từ Nhật đã công bố gói bodykit mới nhất dành cho siêu xe Ferrari 488 GTB. Chỉ bổ sung cho chiếc xe một số chi tiết khí động học nhỏ, gói độ dành cho Ferrari 488 GTB Rowen là điểm nhấn đặc biệt giữa một "rừng" xe độ widebody ở triển lãm.
Thay vì nới rộng thân xe như nhiều hãng độ khác, Rowen đã chỉ tập trung sửa đổi nhẹ thiết kế vốn đã rất "sexy" của 488 GTB. Ở phía trước, hãng độ này chỉ bổ sung nẹp khí động học dưới cản trước cùng các "vây" bằng sợi carbon hai bên và trong khe hút gió trên nắp ca-pô.
Ở hai bên thân xe, hãng độ Rowen cũng chỉ ốp dọc thân xe và trên khe hút gió bên bằng nẹp khí động học. Ngoài ra, hãng đã thay cho 488 GTB bộ mâm bản lớn với thiết kế 5 cánh kép thể thao.
Nằm ở phía sau, những thay đổi của xe cũng chỉ bao gồm nẹp dưới cản sau, đồng thời Rowen còn gắn một cánh đuôi nhỏ dạng nẹp ở phía trên nắp động cơ của xe.
Khối động cơ V8 3.9l tăng áp kép công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm của 488 GTB vẫn được Rowen giữ nguyên. Tuy nhiên hãng đã trang bị cho xe hệ thống xả thủ công để tăng hiệu năng và giảm trọng lượng xe.
Dù không gây ấn tượng bởi độ "khủng" giống như những bản độ widebody khác, nhưng gói độ của hãng Rowan đã khiến chiếc siêu xe 488 GTB độ có ngoại hình thể thao hơn mà không mất đi sự thanh lịch, tinh tế vốn có của siêu xe châu Âu.