Mẫu xe môtô BMW S1000R được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA 2013 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chơi xe Thế giới. Mẫu naked-bike này được sử dụng chung động cơ I4 danh tiếng của siêu môtô S1000RR và được đánh giá là một trong những mẫu naked-bike mạnh nhất phân khúc hiện nay.Mẫu xe độ trong bài thuộc mẫu cuối 2015 đầu 2016, là một trong số ít những chiếc naked-bike BMW S1000R được bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đây cũng là một trong những chiếc naked-bike BMW độ "khủng" nhất hiện nay tại Việt Nam.Chiếc BMW S1000R độ đầy phong cách này hiện thuộc sở hữu của một chủ "lò" xe độ hiện sinh sống tại khu vực quận Tân Phú, TP HCM.Về tổng thể, chủ xe trang bị cho xế cưng của mình bộ "cánh" ứng dụng công nghệ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ từ thương hiệu RaceFoxx của Nhật Bản, giúp xe giảm trọng lượng một cách đáng kể. Điều này làm gia tăng khả năng tăng tốc của xe cũng như giúp chủ xe dễ dàng điều khiển linh hoạt ở mọi địa hình.Trên tay lái, BMW S1000R được trang bị ghi đông Rizoma cao và thoáng hơn, bình dầu cùng nắp bình xăng cũng từ thương hiệu Rizoma (Italy).Ngoài ra, để đảm bảo giữ gìn nguyên vẹn dàn áo cũng như một số đồ chơi trên xe khi xảy ra va chạm, chủ xe còn cẩn thận tăng cường bộ bảo vệ lốc máy GB Racing carbon cùng hệ thống chống đổ toàn thân của DMV.Bên cạnh dàn áo carbon, xe sử dụng hệ thống phanh trước Brembo M50 4-piston đi cùng đĩa thắng Galfer chịu nhiệt cao. Hệ thống phanh này phân bổ qua bộ cùm thắng Nissin như trên các giải đua WSBK danh tiếng.Tiếp theo phanh trước, chủ nhân của xe còn trang bị bộ Rear Set Votex CNC sắc sảo và nổi bật, bộ Rear này giúp cải thiện khả năng sang số và sẽ tác dụng tốt khi kết hợp cùng hệ thống Quickshifter trên xe. Phía sau, S1000R sử dụng kẹp phanh Brembo Billet HP 2-piston, hệ thống tăng sên tự động của Lightech và bộ nhông sên đĩa lớn Racing.
Với "dàn chân" này, siêu xe S1000R bước lên một đẳng cấp mới khi giúp chủ xe kiểm soát tốt khả năng vận hành cũng như độ an toàn ở mỗi cú thốc ga. Thêm nữa, xe còn sử dụng cặp mâm Marchesini hợp kim nhôm thừa hưởng từ dòng siêu môtô HP4 danh tiếng.Tất cả món đồ trên sẽ không tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh cho một chiếc mô tô phân khối lớn nếu thiếu đi thứ gọi là "tuyệt đỉnh âm thanh" từ ống pô Austin Racing GP full-system với cổ pô được sử dụng hợp kim titanium cho ra âm thanh uy lực ở nước ga thấp và cực mạnh trong mỗi cú thốc ga RedLine.Mẫu xe môtô naked-bike BMW S1000R được trang bị cỗ máy 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 999cc và cho ra công suất lên tới 160 mã lực, chỉ kém đàn anh siêu môtô S1000RR khoảng 30 mã lực.Ngoài ra, S1000R vẫn được tích hợp hàng loạt công nghệ giá trị như trên chiếc Super Bike cùng nhà gồm hệ thống ABS, hệ thống kiểm soát bướm ga, kiểm soát lực bám đường, cơ cấu sang số nhanh QuickShifter và nhiều chế độ chạy khác nhau để phù hợp với từng điều kiện vận hành.
Mẫu xe môtô BMW S1000R được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA 2013 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chơi xe Thế giới. Mẫu naked-bike này được sử dụng chung động cơ I4 danh tiếng của siêu môtô S1000RR và được đánh giá là một trong những mẫu naked-bike mạnh nhất phân khúc hiện nay.
Mẫu xe độ trong bài thuộc mẫu cuối 2015 đầu 2016, là một trong số ít những chiếc naked-bike BMW S1000R được bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đây cũng là một trong những chiếc naked-bike BMW độ "khủng" nhất hiện nay tại Việt Nam.
Chiếc BMW S1000R độ đầy phong cách này hiện thuộc sở hữu của một chủ "lò" xe độ hiện sinh sống tại khu vực quận Tân Phú, TP HCM.
Về tổng thể, chủ xe trang bị cho xế cưng của mình bộ "cánh" ứng dụng công nghệ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ từ thương hiệu RaceFoxx của Nhật Bản, giúp xe giảm trọng lượng một cách đáng kể. Điều này làm gia tăng khả năng tăng tốc của xe cũng như giúp chủ xe dễ dàng điều khiển linh hoạt ở mọi địa hình.
Trên tay lái, BMW S1000R được trang bị ghi đông Rizoma cao và thoáng hơn, bình dầu cùng nắp bình xăng cũng từ thương hiệu Rizoma (Italy).
Ngoài ra, để đảm bảo giữ gìn nguyên vẹn dàn áo cũng như một số đồ chơi trên xe khi xảy ra va chạm, chủ xe còn cẩn thận tăng cường bộ bảo vệ lốc máy GB Racing carbon cùng hệ thống chống đổ toàn thân của DMV.
Bên cạnh dàn áo carbon, xe sử dụng hệ thống phanh trước Brembo M50 4-piston đi cùng đĩa thắng Galfer chịu nhiệt cao. Hệ thống phanh này phân bổ qua bộ cùm thắng Nissin như trên các giải đua WSBK danh tiếng.
Tiếp theo phanh trước, chủ nhân của xe còn trang bị bộ Rear Set Votex CNC sắc sảo và nổi bật, bộ Rear này giúp cải thiện khả năng sang số và sẽ tác dụng tốt khi kết hợp cùng hệ thống Quickshifter trên xe. Phía sau, S1000R sử dụng kẹp phanh Brembo Billet HP 2-piston, hệ thống tăng sên tự động của Lightech và bộ nhông sên đĩa lớn Racing.
Với "dàn chân" này, siêu xe S1000R bước lên một đẳng cấp mới khi giúp chủ xe kiểm soát tốt khả năng vận hành cũng như độ an toàn ở mỗi cú thốc ga. Thêm nữa, xe còn sử dụng cặp mâm Marchesini hợp kim nhôm thừa hưởng từ dòng siêu môtô HP4 danh tiếng.
Tất cả món đồ trên sẽ không tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh cho một chiếc mô tô phân khối lớn nếu thiếu đi thứ gọi là "tuyệt đỉnh âm thanh" từ ống pô Austin Racing GP full-system với cổ pô được sử dụng hợp kim titanium cho ra âm thanh uy lực ở nước ga thấp và cực mạnh trong mỗi cú thốc ga RedLine.
Mẫu xe môtô naked-bike BMW S1000R được trang bị cỗ máy 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 999cc và cho ra công suất lên tới 160 mã lực, chỉ kém đàn anh siêu môtô S1000RR khoảng 30 mã lực.
Ngoài ra, S1000R vẫn được tích hợp hàng loạt công nghệ giá trị như trên chiếc Super Bike cùng nhà gồm hệ thống ABS, hệ thống kiểm soát bướm ga, kiểm soát lực bám đường, cơ cấu sang số nhanh QuickShifter và nhiều chế độ chạy khác nhau để phù hợp với từng điều kiện vận hành.