Gói độ mới nhất của hãng Vorsteiner - Mỹ được thiết kế dành riêng cho Porsche Cayman GT4 có tên gọi V-CS và sẽ tập trung cải thiện khả năng khí động học của chiếc xe.Được làm từ sợi carbon siêu nhẹ phủ lớp sơn chống tia UV, bộ bodykit trong gói V-CS bao gồm các chi tiết khí động học như cánh khuếch tán không khí phía trước, nẹp hai bên thân xe cùng cánh khuếch tán ốp dưới cản sau.Bộ mâm nguyên bản của Cayenne GT4 cũng đã được Vorsteiner thay bằng mâm rèn siêu nhẹ V-FF 106 5 cánh kép 19 inch, giúp giảm trọng lượng cho xe.Porsche Cayman GT4 vốn đã được lắp một cánh đuôi lớn ở phía sau, tuy nhiên sau khi qua tay hãng độ Vorsteiner, chiếc xe đã có cánh đuôi cao hơn nhờ pát nâng do hãng chế tạo. Với cánh đuôi cao hơn, chiếc xe đạt độ bám đường lớn hơn và dẫn tới tốc độ cao hơn khi ôm cua.Sau khi lắp đặt gói V-CS, toàn bộ thân xe của Cayman GT4 nguyên bản đã được Vorsteiner dán trong tem đấu 4 màu, lấy cảm hứng từ chính chiếc xe đua chính hãng Cayman GT4 Clubsport.Bên cạnh các thay đổi khí động học, Vorsteiner vẫn giữ nguyên khối động cơ 3.8 lít 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên, có công suất tối đa 385 PS và mô-men xoắn cực đại 420 Nm trên chiếc Cayman GT4 bình thường.Chỉ bằng cách trang bị gói kit khí động học V-CS, chiếc Porsche Cayman GT4 của Vorsteiner đã có thể giảm thời gian hoàn thành 1 vòng đua tại đường đua The Thermal Club ở California, Mỹ ít hơn 1 giây so với xe nguyên bản.
Gói độ mới nhất của hãng Vorsteiner - Mỹ được thiết kế dành riêng cho Porsche Cayman GT4 có tên gọi V-CS và sẽ tập trung cải thiện khả năng khí động học của chiếc xe.
Được làm từ sợi carbon siêu nhẹ phủ lớp sơn chống tia UV, bộ bodykit trong gói V-CS bao gồm các chi tiết khí động học như cánh khuếch tán không khí phía trước, nẹp hai bên thân xe cùng cánh khuếch tán ốp dưới cản sau.
Bộ mâm nguyên bản của Cayenne GT4 cũng đã được Vorsteiner thay bằng mâm rèn siêu nhẹ V-FF 106 5 cánh kép 19 inch, giúp giảm trọng lượng cho xe.
Porsche Cayman GT4 vốn đã được lắp một cánh đuôi lớn ở phía sau, tuy nhiên sau khi qua tay hãng độ Vorsteiner, chiếc xe đã có cánh đuôi cao hơn nhờ pát nâng do hãng chế tạo. Với cánh đuôi cao hơn, chiếc xe đạt độ bám đường lớn hơn và dẫn tới tốc độ cao hơn khi ôm cua.
Sau khi lắp đặt gói V-CS, toàn bộ thân xe của Cayman GT4 nguyên bản đã được Vorsteiner dán trong tem đấu 4 màu, lấy cảm hứng từ chính chiếc xe đua chính hãng Cayman GT4 Clubsport.
Bên cạnh các thay đổi khí động học, Vorsteiner vẫn giữ nguyên khối động cơ 3.8 lít 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên, có công suất tối đa 385 PS và mô-men xoắn cực đại 420 Nm trên chiếc Cayman GT4 bình thường.
Chỉ bằng cách trang bị gói kit khí động học V-CS, chiếc Porsche Cayman GT4 của Vorsteiner đã có thể giảm thời gian hoàn thành 1 vòng đua tại đường đua The Thermal Club ở California, Mỹ ít hơn 1 giây so với xe nguyên bản.