Ra mắt lần đầu trên Thế giới từ năm 2006, Piaggio Vespa LX là một trong những dòng xe ga thành công nhất của Piaggio tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng thanh nhã phù hợp với phái đẹp. Trong khi đó, dòng Vespa 946 ra đời vào năm 2013 lại là một mẫu xe tay ga siêu cao cấp, với kiểu dáng độc đáo thừa hưởng từ mẫu xe ý tưởng Vespa Quarantasei.Tuy nhiên tại Việt Nam, một chiếc Vespa 946 có mức giá cực "khủng" lên tới hơn 300 triệu và có thể lên tới hơn 400 triệu với phiên bản Emporio Armani. Có mức giá "nằm ngoài tầm với", một người chơi xe tại Việt Nam đã tìm cách "chế cháo" chiếc Vespa LX cũ đời 2009 của mình lên thành kiểu dáng như Vespa 946.Do các dòng xe Vespa đều có thiết kế khung dạng nôi thép nên việc "biến hình" độ LX thành 946 được thực hiện chủ yếu với các công đoạn làm đồng thân xe. Trong khi đó, một số chi tiết điện như đèn, bảng đồng hồ... đã được chủ nhân tìm cách "chế cháo" lại hoặc sử dụng phụ tùng từ các dòng Piaggio khác.Thậm chí, bản độ này còn được chủ xe kỳ công tiện CNC và nhuộm đen cặp logo bằng nhôm nằm ở hai bên dưới yên xe như phiên bản 946 Emporio Armani. Nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc LX độ này trên đường, rất khó để có thể nhận ra nó với một chiếc 946 thật.Sự khác biệt chính của chiếc xe nằm ở chiều dài cơ sở ngắn hơn 946 và bộ mâm 5 cánh nguyên bản của Vespa LX. Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ cũng đã được chủ xe trang bị phụ tùng độ như cặp gương chiếu hậu nhôm CNC và bao tay Barracuda.Từ chiếc Piaggio Vespa LX đời 2009 cũ, một người chơi xe tại Việt Nam đã "nâng đời" bề ngoài của chiếc xe trở nên gần như y hệt so với mẫu xe tay ga trăm triệu Vespa 946 Emporio Armani.
Ra mắt lần đầu trên Thế giới từ năm 2006, Piaggio Vespa LX là một trong những dòng xe ga thành công nhất của Piaggio tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng thanh nhã phù hợp với phái đẹp. Trong khi đó, dòng Vespa 946 ra đời vào năm 2013 lại là một mẫu xe tay ga siêu cao cấp, với kiểu dáng độc đáo thừa hưởng từ mẫu xe ý tưởng Vespa Quarantasei.
Tuy nhiên tại Việt Nam, một chiếc Vespa 946 có mức giá cực "khủng" lên tới hơn 300 triệu và có thể lên tới hơn 400 triệu với phiên bản Emporio Armani. Có mức giá "nằm ngoài tầm với", một người chơi xe tại Việt Nam đã tìm cách "chế cháo" chiếc Vespa LX cũ đời 2009 của mình lên thành kiểu dáng như Vespa 946.
Do các dòng xe Vespa đều có thiết kế khung dạng nôi thép nên việc "biến hình" độ LX thành 946 được thực hiện chủ yếu với các công đoạn làm đồng thân xe. Trong khi đó, một số chi tiết điện như đèn, bảng đồng hồ... đã được chủ nhân tìm cách "chế cháo" lại hoặc sử dụng phụ tùng từ các dòng Piaggio khác.
Thậm chí, bản độ này còn được chủ xe kỳ công tiện CNC và nhuộm đen cặp logo bằng nhôm nằm ở hai bên dưới yên xe như phiên bản 946 Emporio Armani. Nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc LX độ này trên đường, rất khó để có thể nhận ra nó với một chiếc 946 thật.
Sự khác biệt chính của chiếc xe nằm ở chiều dài cơ sở ngắn hơn 946 và bộ mâm 5 cánh nguyên bản của Vespa LX. Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ cũng đã được chủ xe trang bị phụ tùng độ như cặp gương chiếu hậu nhôm CNC và bao tay Barracuda.
Từ chiếc Piaggio Vespa LX đời 2009 cũ, một người chơi xe tại Việt Nam đã "nâng đời" bề ngoài của chiếc xe trở nên gần như y hệt so với mẫu xe tay ga trăm triệu Vespa 946 Emporio Armani.