Honda CB150R Streetfire là một mẫu xe côn tay phân khối nhỏ hoàn toàn mới, được ra mắt lần đầu tại Indonesia vào tháng 8/2015. Là phiên bản naked bike của CBR150R, chiếc xe chia sẻ chung bộ khung, cục máy 150 cc DOHC và hệ thống treo với "người anh em" sportbike của mình.Vốn có kiểu dáng naked-bike nguyên bản, tuy nhiên một biker Indonesia đã tiến hành "lột xác" toàn bộ CB150R Streetfire thành kiểu dáng superbike đầy chất thể thao. Bắt đầu từ "dàn chân" trước, chiếc xe đã được độ phuộc trước USD đi kèm với mâm Axio với bản rộng 3 inch ở phía trước và lốp Bridgestone Battlax S21 kích thước 120/60/17.Để có thể "biến hóa" thành superbike, chiếc xe đã được trang bị một bộ quây gió và vỏ nhựa chế mủ hoàn toàn "thửa riêng", không lấy từ bất kỳ mẫu sportbike nào. Lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu Moto GP "đường phố" Honda RC213V-S, bộ vỏ của xe đã được sơn airbrush phong cách HRC với 3 màu trắng-đỏ-xanh quen thuộc. Bộ đèn trước cũng là "hàng thửa", trong khi đèn sau được tận dụng từ CB150R Streetfre nguyên bản,Tư thế ngồi của chiếc xe đã trở nên thể thao hơn nhờ có bộ số gảy nhôm CNC cùng ghi-đông clip-on của Ride It. Động cơ DOHC 1 xi-lanh 150 cc phun xăng điện tử FI của CB150R có công suất tối đa 16,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm được giữ nguyên, với thay đổi duy nhất là hệ thống xả fullsystem từ một thương hiệu khá lạ là Galvince.Với bánh sau sử dụng mâm Asio bản "khủng" lên tới 5,5 inch và lốp Bridgestone Battlax S21 kích thước 150/60/17, chiếc CB150R Streetfire đã có kiểu dáng thể thao và "đồ sộ" như những mẫu siêu xe môtô "hạng nặng" từ 600 cc trở lên.
Honda CB150R Streetfire là một mẫu xe côn tay phân khối nhỏ hoàn toàn mới, được ra mắt lần đầu tại Indonesia vào tháng 8/2015. Là phiên bản naked bike của CBR150R, chiếc xe chia sẻ chung bộ khung, cục máy 150 cc DOHC và hệ thống treo với "người anh em" sportbike của mình.
Vốn có kiểu dáng naked-bike nguyên bản, tuy nhiên một biker Indonesia đã tiến hành "lột xác" toàn bộ CB150R Streetfire thành kiểu dáng superbike đầy chất thể thao. Bắt đầu từ "dàn chân" trước, chiếc xe đã được độ phuộc trước USD đi kèm với mâm Axio với bản rộng 3 inch ở phía trước và lốp Bridgestone Battlax S21 kích thước 120/60/17.
Để có thể "biến hóa" thành superbike, chiếc xe đã được trang bị một bộ quây gió và vỏ nhựa chế mủ hoàn toàn "thửa riêng", không lấy từ bất kỳ mẫu sportbike nào. Lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu Moto GP "đường phố" Honda RC213V-S, bộ vỏ của xe đã được sơn airbrush phong cách HRC với 3 màu trắng-đỏ-xanh quen thuộc. Bộ đèn trước cũng là "hàng thửa", trong khi đèn sau được tận dụng từ CB150R Streetfre nguyên bản,
Tư thế ngồi của chiếc xe đã trở nên thể thao hơn nhờ có bộ số gảy nhôm CNC cùng ghi-đông clip-on của Ride It. Động cơ DOHC 1 xi-lanh 150 cc phun xăng điện tử FI của CB150R có công suất tối đa 16,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm được giữ nguyên, với thay đổi duy nhất là hệ thống xả fullsystem từ một thương hiệu khá lạ là Galvince.
Với bánh sau sử dụng mâm Asio bản "khủng" lên tới 5,5 inch và lốp Bridgestone Battlax S21 kích thước 150/60/17, chiếc CB150R Streetfire đã có kiểu dáng thể thao và "đồ sộ" như những mẫu siêu xe môtô "hạng nặng" từ 600 cc trở lên.