Cách đây 2 năm cũng tại triển lãm Auto Expo, Honda đã tung ra một mẫu concept mang tên CX-01 và sau này đã được sản xuất với tên CB Hornet 160.Chính vì vậy, mẫu xe đường trường adventure Honda CX-02 concept vừa xuất hiện này cũng có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản "hiện thực hóa" và cho ra đười với phiên bản thương mại.Hiện tại mới ở dạng concept nhưng CX-02 đã cho thấy tiềm năng rất lớn ở phân khúc adventure tầm trung nhờ có thiết kế hiện đại. Ở phía trước, chiếc xe có đèn pha đặt dọc và sử dụng công nghệ LED tiên tiến.CX-02 được Honda thiết kế với các bề mặt thân xe đầy phong cách, góc cạnh và mang đậm tính "tương lai". Khi sản xuất hàng loạt, chiếc xe được dự đoán vẫn sẽ giữ nguyên nhiều nét cá tính này.Mục tiêu hướng tới những chuyến "phượt" dài ngày trên nhiều địa hình khác nhau của CX-02 được thể hiện thông qua tay lái cao, thoải mái và có vòng bảo vệ tay côn/ga.Chiếc xe cũng sở hữu nhiều trang bị hỗ trợ người lái, được kiểm soát thông qua bảng đồng hồ là một màn hình LCD màu kích thước lớn.Phần đuôi của xe vuốt nhọn đem tới cho CX-02 vẻ thể thao hơn. Trong khi đó với chắn bùn ôm bánh xe theo phong cách Ducati Diavel, chiếc xe cũng sẽ hạn chế tối đa bùn đất bắn lên người lái.Đèn hậu của xe có thiết kế hình chữ H cực độc đáo và cũng sử dụng công nghệ LED mới nhất.Honda không hề cung cấp bất kỳ thông tin gì về hệ động lực của CX-02, nhưng dựa vào hình dáng của động cơ, có thể khá chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được trang bị máy 2 xi-lanh 500 cc của Honda CBR500R.
Cách đây 2 năm cũng tại triển lãm Auto Expo, Honda đã tung ra một mẫu concept mang tên CX-01 và sau này đã được sản xuất với tên CB Hornet 160.
Chính vì vậy, mẫu xe đường trường adventure Honda CX-02 concept vừa xuất hiện này cũng có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản "hiện thực hóa" và cho ra đười với phiên bản thương mại.
Hiện tại mới ở dạng concept nhưng CX-02 đã cho thấy tiềm năng rất lớn ở phân khúc adventure tầm trung nhờ có thiết kế hiện đại. Ở phía trước, chiếc xe có đèn pha đặt dọc và sử dụng công nghệ LED tiên tiến.
CX-02 được Honda thiết kế với các bề mặt thân xe đầy phong cách, góc cạnh và mang đậm tính "tương lai". Khi sản xuất hàng loạt, chiếc xe được dự đoán vẫn sẽ giữ nguyên nhiều nét cá tính này.
Mục tiêu hướng tới những chuyến "phượt" dài ngày trên nhiều địa hình khác nhau của CX-02 được thể hiện thông qua tay lái cao, thoải mái và có vòng bảo vệ tay côn/ga.
Chiếc xe cũng sở hữu nhiều trang bị hỗ trợ người lái, được kiểm soát thông qua bảng đồng hồ là một màn hình LCD màu kích thước lớn.
Phần đuôi của xe vuốt nhọn đem tới cho CX-02 vẻ thể thao hơn. Trong khi đó với chắn bùn ôm bánh xe theo phong cách Ducati Diavel, chiếc xe cũng sẽ hạn chế tối đa bùn đất bắn lên người lái.
Đèn hậu của xe có thiết kế hình chữ H cực độc đáo và cũng sử dụng công nghệ LED mới nhất.
Honda không hề cung cấp bất kỳ thông tin gì về hệ động lực của CX-02, nhưng dựa vào hình dáng của động cơ, có thể khá chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được trang bị máy 2 xi-lanh 500 cc của Honda CBR500R.