Ferrari 360 Spider màu đỏ từng gây sốt tại Việt Nam vào năm 2007 gắn liền với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Cùng với Lamborghini Gallardo, Audi R8, F360 Spider luôn là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất vào thời điểm đó."Ngựa già" 360 Spider được giới thiệu lần đầu vào năm 2001. Sau gần 20 năm ra mắt, F360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời mang thiết kế của Pininfarina.Các chi tiết như hốc hút gió hay tay nắm cửa đến ngày nay vẫn còn được Ferrari áp dụng trên các mẫu xe mới như 458 Italia, 488 GTB, California T,...Đèn xe nguyên bản với cụm bóng halogen. Các chi tiết vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu. Tại Việt Nam, một chiếc F360 Spider khác được về đại gia ngành cafe Đặng Lê Nguyên Vũ bổ sung vào bộ sưu tập với decal trắng toàn xe.Nội thất bọc da, cụm đồng hồ kim hiển thị các thông số như tốc độ, vòng tua, nhiệt độ. Vô lăng 3 chấu thiết kế đơn giản có tích hợp lẫy số vào thời điểm đó là một bước đột phá trong thiết kế của Ferrari.Cụm ống xả thay thế kích thước lớn hơn so với nguyên bản. Đèn hậu bóng halogen tách biệt, mang ngôn ngữ thiết kế của Ferrari tương tự trên đàn anh F430 hay F458.Ferrari 360 bị ngưng sản xuất để ra đời mẫu xe mới hơn là Ferrari F430 vào năm 2004 với những cải tiến mới hơn. F360 Spider mang trái tim động cơ V8 3,6 lít, công suất 400 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 288 km/h.
Ferrari 360 Spider màu đỏ từng gây sốt tại Việt Nam vào năm 2007 gắn liền với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Cùng với Lamborghini Gallardo, Audi R8, F360 Spider luôn là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất vào thời điểm đó.
"Ngựa già" 360 Spider được giới thiệu lần đầu vào năm 2001. Sau gần 20 năm ra mắt, F360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời mang thiết kế của Pininfarina.
Các chi tiết như hốc hút gió hay tay nắm cửa đến ngày nay vẫn còn được Ferrari áp dụng trên các mẫu xe mới như 458 Italia, 488 GTB, California T,...
Đèn xe nguyên bản với cụm bóng halogen. Các chi tiết vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu. Tại Việt Nam, một chiếc F360 Spider khác được về đại gia ngành cafe Đặng Lê Nguyên Vũ bổ sung vào bộ sưu tập với decal trắng toàn xe.
Nội thất bọc da, cụm đồng hồ kim hiển thị các thông số như tốc độ, vòng tua, nhiệt độ. Vô lăng 3 chấu thiết kế đơn giản có tích hợp lẫy số vào thời điểm đó là một bước đột phá trong thiết kế của Ferrari.
Cụm ống xả thay thế kích thước lớn hơn so với nguyên bản. Đèn hậu bóng halogen tách biệt, mang ngôn ngữ thiết kế của Ferrari tương tự trên đàn anh F430 hay F458.
Ferrari 360 bị ngưng sản xuất để ra đời mẫu xe mới hơn là Ferrari F430 vào năm 2004 với những cải tiến mới hơn. F360 Spider mang trái tim động cơ V8 3,6 lít, công suất 400 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 288 km/h.