Tiếp nối chiếc Victory Ignition được tạo ra bởi tay độ xe Urs Erbacher, Victory cũng đã phối hợp cùng một tên tuổi khác trong làng độ xe châu Âu đó là Zach Ness để tạo ra kiểu dáng cho mẫu Victory cruiser Combustion.Thừa hưởng một số chi tiết từ Ignition, nhưng Combustion mang "tính cách" khác hẳn so với mẫu xe ra đời trước. Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe đó là cặp bánh căm với niềng đen, đem tới cho Combustion vẻ cổ điển hơn so với Ignition.Tuy nhiên với những đường nét góc cạnh hơn, Combustion mang âm hưởng của phong cách châu Âu, thay vì những đường cong và bề mặt "cơ bắp" vốn đã trở thành "đặc sản" của cruiser Mỹ.Chiếc xe có màu sơn toàn thân xám mờ thực hiện bởi Eric Reyes, đồng thời được trang trí bằng những đường kẻ pinstriping đậm chất xe độ Mỹ dựa trên những đường nét thân xe có sẵn.Phần đầu xe với chụp đèn kiêm quây gió nhỏ, cùng với tay lái cao và rộng khiến Combustion trở nên phù hợp hơn với những con đường cao tốc rộng và thẳng tắp xuyên qua các bang nước Mỹ."Trái tim" của chiếc xe là khối động cơ V-Twin 1200 CC đã từng cùng chiếc xe đua Project 156 của Victory "chinh phục" đỉnh Pikes Peak vào mùa hè năm nay. Đây là loại động cơ thế hệ mới làm mát bằng nước sẽ được Victory sử dụng cho các dòng xe của hãng trong thời gian tới.Hệ thống xả của Combustion có cổ pô do một tên tuổi xe độ khác ở châu Âu là Walz Hardcore chế tạo, cùng với lon siêu ngắn Arlen Ness by MagnaFlow.Ở phía sau, Combustion có được một vẻ đẹp của sự gọn gàng khi chỉ có duy nhất phần vè ôm lấy bánh sau, hoàn toàn không có pát biển số hay các đèn chiếu sáng.Chuẩn bị được trưng bày tại triển lãm New York City IMS, Victory cũng sẽ có thể sản xuất hàng loạt Combustion trong tương lai gần.
Tiếp nối chiếc Victory Ignition được tạo ra bởi tay độ xe Urs Erbacher, Victory cũng đã phối hợp cùng một tên tuổi khác trong làng độ xe châu Âu đó là Zach Ness để tạo ra kiểu dáng cho mẫu Victory cruiser Combustion.
Thừa hưởng một số chi tiết từ Ignition, nhưng Combustion mang "tính cách" khác hẳn so với mẫu xe ra đời trước. Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe đó là cặp bánh căm với niềng đen, đem tới cho Combustion vẻ cổ điển hơn so với Ignition.
Tuy nhiên với những đường nét góc cạnh hơn, Combustion mang âm hưởng của phong cách châu Âu, thay vì những đường cong và bề mặt "cơ bắp" vốn đã trở thành "đặc sản" của cruiser Mỹ.
Chiếc xe có màu sơn toàn thân xám mờ thực hiện bởi Eric Reyes, đồng thời được trang trí bằng những đường kẻ pinstriping đậm chất xe độ Mỹ dựa trên những đường nét thân xe có sẵn.
Phần đầu xe với chụp đèn kiêm quây gió nhỏ, cùng với tay lái cao và rộng khiến Combustion trở nên phù hợp hơn với những con đường cao tốc rộng và thẳng tắp xuyên qua các bang nước Mỹ.
"Trái tim" của chiếc xe là khối động cơ V-Twin 1200 CC đã từng cùng chiếc xe đua Project 156 của Victory "chinh phục" đỉnh Pikes Peak vào mùa hè năm nay. Đây là loại động cơ thế hệ mới làm mát bằng nước sẽ được Victory sử dụng cho các dòng xe của hãng trong thời gian tới.
Hệ thống xả của Combustion có cổ pô do một tên tuổi xe độ khác ở châu Âu là Walz Hardcore chế tạo, cùng với lon siêu ngắn Arlen Ness by MagnaFlow.
Ở phía sau, Combustion có được một vẻ đẹp của sự gọn gàng khi chỉ có duy nhất phần vè ôm lấy bánh sau, hoàn toàn không có pát biển số hay các đèn chiếu sáng.
Chuẩn bị được trưng bày tại triển lãm New York City IMS, Victory cũng sẽ có thể sản xuất hàng loạt Combustion trong tương lai gần.