Cùng với "Su xì-po", mẫu xe máy Yamaha Z125 là 2 trong số những chiếc xế nổ 2 kỳ nổi tiếng nhất với dân chơi Việt. Tên gọi "cá mập" của xe xuất phát từ phần đuôi được tạo hình với các gờ giống mang cá mập.Thuộc sở hữu của một người đam mê xe tại Sài Gòn, chiếc Z125 này đã được "độ hết bài" theo phong cách xe đua "chạy sân" tại các giải đua underbone khắp Đông Nam Á, đồng thời được khoác lên mình dàn vỏ sơn tem đấu đẹp mắt.Nổi bật trên thân xe là những hình khối trừu tượng đầy màu sắc giống một bức tranh của danh hoạ Picasso. Đúng phong cách xe đấu, toàn bộ phần đèn pha và xi-nhan đã được chế mủ kín.Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp toàn diện với dây dầu Morin, heo Brembo 2 pis đối xứng tháo xe phân khối lớn kèm pad CNC, đĩa Galfer và lòng CNC.Ở phía trên cổ là cây trợ lực Ohlins giúp xe ổn định hơn khi "đóng" ở tốc độ cao cho chiếc xe độ nhà Yamaha.Phần "nội công" của "cá mập" Z125 cũng được dọn lại hoàn toàn, kết thúc với dàn ốc kiểng 7 màu trang tríBên lốc bưởng điện của xe đã được thay bằng lốc nhựa trong suốt, cho thấy chi tiết mâm điện hoạt động khi xe chạy nhưng vẫn đảm bảo "cách ly" đất cát và nước khỏi các chi tiết máy.Phuộc sau Monoshock được thay mới, kèm theo pen đạp Brembo cho phanh đĩa phía sau.Đĩa sau của xe lấy từ Yamaha Exciter, kèm theo heo Brembo 2 pis đối xứng bắt ngược. Chiếc Z125 lăn bánh trên bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC đắt tiền, cùng với lốp trơn như xe đua."Nickname" của chủ xe được sơn trực tiếp lên vỏ sau. Cây pô "bụng bầu" đặc trưng của những chiếc xe 2 kỳ độ máy đã thay thế cho pô zin theo Z125. Lon pô R9 xi 7 màu kết thúc bản độ Yamaha Z125 cực đẹp mắt này.
Cùng với "Su xì-po", mẫu xe máy Yamaha Z125 là 2 trong số những chiếc xế nổ 2 kỳ nổi tiếng nhất với dân chơi Việt. Tên gọi "cá mập" của xe xuất phát từ phần đuôi được tạo hình với các gờ giống mang cá mập.
Thuộc sở hữu của một người đam mê xe tại Sài Gòn, chiếc Z125 này đã được "độ hết bài" theo phong cách xe đua "chạy sân" tại các giải đua underbone khắp Đông Nam Á, đồng thời được khoác lên mình dàn vỏ sơn tem đấu đẹp mắt.
Nổi bật trên thân xe là những hình khối trừu tượng đầy màu sắc giống một bức tranh của danh hoạ Picasso. Đúng phong cách xe đấu, toàn bộ phần đèn pha và xi-nhan đã được chế mủ kín.
Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp toàn diện với dây dầu Morin, heo Brembo 2 pis đối xứng tháo xe phân khối lớn kèm pad CNC, đĩa Galfer và lòng CNC.
Ở phía trên cổ là cây trợ lực Ohlins giúp xe ổn định hơn khi "đóng" ở tốc độ cao cho chiếc xe độ nhà Yamaha.
Phần "nội công" của "cá mập" Z125 cũng được dọn lại hoàn toàn, kết thúc với dàn ốc kiểng 7 màu trang trí
Bên lốc bưởng điện của xe đã được thay bằng lốc nhựa trong suốt, cho thấy chi tiết mâm điện hoạt động khi xe chạy nhưng vẫn đảm bảo "cách ly" đất cát và nước khỏi các chi tiết máy.
Phuộc sau Monoshock được thay mới, kèm theo pen đạp Brembo cho phanh đĩa phía sau.
Đĩa sau của xe lấy từ Yamaha Exciter, kèm theo heo Brembo 2 pis đối xứng bắt ngược. Chiếc Z125 lăn bánh trên bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC đắt tiền, cùng với lốp trơn như xe đua.
"Nickname" của chủ xe được sơn trực tiếp lên vỏ sau. Cây pô "bụng bầu" đặc trưng của những chiếc xe 2 kỳ độ máy đã thay thế cho pô zin theo Z125. Lon pô R9 xi 7 màu kết thúc bản độ Yamaha Z125 cực đẹp mắt này.