Hãng độ đến từ Đức Brabus vốn rất quen thuộc khi độ những chiếc Mercedes-AMG với hiệu suất khủng. Mới đây, Brabus đã độ chiếc xe Mercedes-AMG E63 S (W213) để biến nó thành chiếc siêu sedan mạnh 789 mã lực - mức công suất ngang tầm với siêu xe.Động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép trên Mercedes-AMG E63 S đã được tùy chỉnh để cho mức công suất 789 mã lực (588 kW) tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn 1000Nm (737 lb-ft) tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút (E63 S tiêu chuẩn mạnh 604 mã lực; 850Nm).Sau khi nâng cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 62 km/h trong khoảng 3 giây - ngang ngửa với Lamborghini Huracan LP-610-4 Hiện tại, do Brabus vẫn đang phát triển module "mở tốc" Vmax nên tạm thời, gói độ 700 cho Mercedes-AMG E63 S vẫn có tốc độ tối đa giới hạn ở 300 km/h như xe nguyên bản với gói tùy chọn AMG Driver's Package.Bên cạnh nâng cấp động cơ, hãng độ xe Brabus còn trang bị cho chiếc xe hệ thống xả thể thao mới bằng thép không rỉ. Có các van pô điều khiển được, hệ thống xả này không chỉ có âm thanh ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản mà còn có khả năng điều chỉnh âm lượng.Với chế độ Coming Home, hệ thống xả trên chiếc Mercedes-AMG E63 S - Brabus 700 được đánh giá êm chỉ như một chiếc E-Class bình thường.Không chỉ dừng lại ở động cơ, Brabus còn cải thiện hiệu năng khí động học cho chiếc Mercedes E63 S này bằng các chi tiêt ngoại thất mới, đã được hãng thử nghiệm và tối ưu hóa bằng hầm gió chuyên dụng.Cụ thể hơn, cản trước của xe đã có các khe hút gió lớn hơn, trong khi phía sau được lắp cánh khuếch tán không khí dạng nẹp trên nắp khoang hành lý. Cả cản trước và sau xe cũng sẽ có các cánh khuếch tán khí động học.Toàn bộ những chi tiết khí động học này đều được Brabus chế tạo bằng sợi carbon để chiếc xe không bị "tăng cân". Kết thúc những thay đổi ở ngoại thất là bộ mâm Monoblock quen thuộc của Brabus với đường kính lên tới 21 inch, bọc xung quanh là lốp hiệu năng cao.Ở bên trong nội thất, bản độ Brabus 700 dành cho E63 S AMG vẫn có sự sang trọng và tiện nghi như những phiên bản E-Class cao cấp nhất. Tuy nhiên Brabus đã khiến cho chiếc xe "độc" hơn bằng cách bọc lại cabin trong da và vải Alcantara cao cấp, không giới hạn màu sắc.Khách hàng cũng có thể mua lẻ từng món nâng cấp trong gói độ Brabus 700, hoặc đặt hàng hãng độ sẵn một chiếc E63 S AMG theo ý muốn. Ngoài ra, Brabus cũng có thể áp dụng gói độ này cho các phiên bản E63 thấp hơn. Sắp tới, Brabus sẽ mang chiếc E63 S đến trình diện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.Video: Brabus biến Mercedes E63 S thành siêu sedan mạnh 789 mã lực.
Hãng độ đến từ Đức Brabus vốn rất quen thuộc khi độ những chiếc Mercedes-AMG với hiệu suất khủng. Mới đây, Brabus đã độ chiếc xe Mercedes-AMG E63 S (W213) để biến nó thành chiếc siêu sedan mạnh 789 mã lực - mức công suất ngang tầm với siêu xe.
Động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép trên Mercedes-AMG E63 S đã được tùy chỉnh để cho mức công suất 789 mã lực (588 kW) tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn 1000Nm (737 lb-ft) tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút (E63 S tiêu chuẩn mạnh 604 mã lực; 850Nm).
Sau khi nâng cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 62 km/h trong khoảng 3 giây - ngang ngửa với Lamborghini Huracan LP-610-4 Hiện tại, do Brabus vẫn đang phát triển module "mở tốc" Vmax nên tạm thời, gói độ 700 cho Mercedes-AMG E63 S vẫn có tốc độ tối đa giới hạn ở 300 km/h như xe nguyên bản với gói tùy chọn AMG Driver's Package.
Bên cạnh nâng cấp động cơ, hãng độ xe Brabus còn trang bị cho chiếc xe hệ thống xả thể thao mới bằng thép không rỉ. Có các van pô điều khiển được, hệ thống xả này không chỉ có âm thanh ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản mà còn có khả năng điều chỉnh âm lượng.
Với chế độ Coming Home, hệ thống xả trên chiếc Mercedes-AMG E63 S - Brabus 700 được đánh giá êm chỉ như một chiếc E-Class bình thường.
Không chỉ dừng lại ở động cơ, Brabus còn cải thiện hiệu năng khí động học cho chiếc Mercedes E63 S này bằng các chi tiêt ngoại thất mới, đã được hãng thử nghiệm và tối ưu hóa bằng hầm gió chuyên dụng.
Cụ thể hơn, cản trước của xe đã có các khe hút gió lớn hơn, trong khi phía sau được lắp cánh khuếch tán không khí dạng nẹp trên nắp khoang hành lý. Cả cản trước và sau xe cũng sẽ có các cánh khuếch tán khí động học.
Toàn bộ những chi tiết khí động học này đều được Brabus chế tạo bằng sợi carbon để chiếc xe không bị "tăng cân". Kết thúc những thay đổi ở ngoại thất là bộ mâm Monoblock quen thuộc của Brabus với đường kính lên tới 21 inch, bọc xung quanh là lốp hiệu năng cao.
Ở bên trong nội thất, bản độ Brabus 700 dành cho E63 S AMG vẫn có sự sang trọng và tiện nghi như những phiên bản E-Class cao cấp nhất. Tuy nhiên Brabus đã khiến cho chiếc xe "độc" hơn bằng cách bọc lại cabin trong da và vải Alcantara cao cấp, không giới hạn màu sắc.
Khách hàng cũng có thể mua lẻ từng món nâng cấp trong gói độ Brabus 700, hoặc đặt hàng hãng độ sẵn một chiếc E63 S AMG theo ý muốn. Ngoài ra, Brabus cũng có thể áp dụng gói độ này cho các phiên bản E63 thấp hơn. Sắp tới, Brabus sẽ mang chiếc E63 S đến trình diện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.
Video: Brabus biến Mercedes E63 S thành siêu sedan mạnh 789 mã lực.