Giữa "lùm xùm" đấu tố, soi bất động sản khủng của nhà bà Tư Hường

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận đang xôn xao về việc ông Nguyễn Chấn - chồng bà Tư Hường - "tố" con trai chiếm giữ nhiều tài sản thuộc sở hữu của vợ chồng ông, sau khi bà Tư Hường qua đời. Trong đó có cổ phần Tập đoàn Hoàn Cầu.

Hoàn Cầu do bà Tư Hường gây dựng nên là một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề được thành lập vào năm 1993. Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàn Cầu đã có hơn 30 công ty thành viên trên khắp cả nước.
Tập đoàn Hoàn Cầu kinh doanh về các lĩnh vực: Bất động sản, du lịch – khách sạn, tài chính ngân hàng, truyền thông – quảng cáo và Giáo dục y tế. Trong đó, bất động sản được xác định là lĩnh vực kinh doanh trọng yếu.
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Diamond Bay City
Dự án Diamond Bay City do Tập đoàn Hoàn Cầu là chủ đầu tư, có diện tích 300ha, toạ lạc bên vịnh Kim Cương, trên đại lộ“vàng”nối liền sân bay Cam Ranh và Thành phố Nha Trang. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 4 tỷ USD.
Giua
Dự án Diamond Bay City có tổng vốn đầu tư khoảng 4 tỷ USD. Ảnh: Diadiemanuong. 
Diamond Bay City khi hoàn thành sẽ là thành phố nghỉ dưỡng trên biển với đầy đủ tiện ích, cung cấp hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý.
Dự án đã được hình thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 từ năm 2008, gồm Diamond Bay Resort Spa 340 phòng, Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế danh tiếng thế giới người Mỹ Andy Dye - Dye Group thiết kế.
Dự án Diamond City 15.000 tỷ
Theo nguồn tin trên VTC News, dự án Diamond City với quy mô lên đến 15.000 tỷ của Tập đoàn Hoàn Cầu ở TP HCM, đã về tay chủ mới do vướng nợ xấu.
Giua
Dự án Diamond City có quy mô lên tới 15.000 tỷ đồng. Ảnh: Nhadautu.
Dự án Diamond City có tổng diện tích 14,36 ha, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ.
Dự án gồm 6 tháp căn hộ cao 31-36 tầng với hơn 2.000 căn hộ, trong đó 2 tháp thương mại cao 3 và 38 tầng, 2 tháp đa chức năng 20-30 tầng.
Mời độc giả xem video chồng đại gia Tư Hường tố con trai chiếm giữ ngân hàng Nam Á. Nguồn: Truyền hình Pháp luật. 
Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàn Cầu (Nha Trang Center)
Giua
Ảnh phối cảnh Nha Trang Center. Ảnh: Internet.
Tại Khánh Hòa, Tập đoàn Hoàn Cầu là chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàn Cầu (Nha Trang Center) có vốn 1.500 tỷ đồng. Dự án có tổng diện tích 9246.3 m2, quy mô 19 tầng và 1 tầng hầm.
Một dự án khác sở hữu hai mặt tiền đường Lý Tự Trọng và đường Trần Hưng Đạo hiện là dự án Nha Trang Center 2 (hay Gold Coast Nha Trang) cũng được đầu tư bởi Công ty cổ phần Thanh Yến – một thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu. Tòa nhà gồm 40 tầng và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 13 là trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích, tầng 14 đến 40 là căn hộ để ở hoặc kinh doanh.
Giua
Nha Trang Center 2 của Công ty cổ phần Thanh Yến – một thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu. Ảnh: Nhatrangcenter.
Ngoài ra, còn phải kể đến một số dự án của Tập đoàn Hoàn Cầu như: Khu căn hộ thương mại Đại Phú (Dĩ An, Bình Dương), Khu căn hộ Saigon Land (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), Khu căn hộ cao cấp Cantavil Hoàn Cầu (Q.Bình Thạnh, TP HCM)…
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)