Vén màn “tình bí ẩn” của đại gia nức tiếng... khiến người Việt tò mò

Google News

Bên cạnh tài năng và khối tài sản đồ sộ, các tỷ phú hàng đầu thế giới còn khiến công chúng không khỏi bất ngờ với chuyện tình yêu đầy bí mật. 

Tỷ phú Bill Gates và hôn nhân "không tình yêu"
Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với tờ New York Post rằng tỷ phú Bill Gates đã úp mở về cuộc hôn nhân "không tình yêu" khi gặp những người bạn trên sân golf, rất lâu trước khi cặp đôi tuyên bố chia tay.
Cụ thể, New York Post dẫn một nguồn tin hôm 12/5: "Ông đã kể với họ từ lâu rằng hôn nhân không có tình yêu, nó đã kết thúc một thời gian và hai người đang sống ly thân".
Ven man “tinh bi an” cua dai gia nuc tieng... khien nguoi Viet to mo
Tỷ phú Bill Gates và vợ  Melinda. Ảnh: BI. 
Tỷ phú Bill Gates là người mê chơi golf. Hôn lễ của ông với bà Melinda tổ chức bên cạnh hố golf thứ 3, lỗ số 12, trên sân golf khách sạn Malnele Bay ở Hawaii.
3 tháng qua, Bill Gates tìm sự yên tĩnh tại một câu lạc bộ golf độc quyền The Vintage Club ở TP Indian Wells, bang California, nơi ông sở hữu một biệt thự.
Cũng theo tờ New York Post, tin tức về việc ly hôn của cặp đôi là "không có gì ngạc nhiên", bởi mối liên hệ của ông Gates với nghi phạm Epstein đã là một 'khúc mắc' trong cuộc hôn nhân của họ. Melinda rất khó chịu khi Bill giữ quan hệ với tỷ phú ấu dâm Jeffery Epstein, người đã tự sát trong tù hồi tháng 8/2019 trong lúc chờ phiên tòa xét xử.
Jeff Bezos và mối tình vụng trộm
Năm 2019, thông tin tỷ phú Jeff Bezos ly hôn vợ sau 25 năm chung sống cũng khiến dư luận không khỏi tiếc nuối. Ngay sau đó, trên mặt báo cũng xuất hiện thông tin cho rằng ông chủ Amazon có mối quan hệ ngoài luồng với nhân tình nóng bỏng Lauren Sanchez trước khi ly hôn.
Ông Michael Sanchez - anh trai của Lauren Sanchez từng tiết lộ, vì ủng hộ em, Michael Sanchez đã lên nhiều kế hoạch giúp cô và tỷ phú Jeff Bezos che đậy mối tình vụng trộm.
Ven man “tinh bi an” cua dai gia nuc tieng... khien nguoi Viet to mo-Hinh-2
Jeff Bezos và Lauren Sanchez quan hệ ngoài luồng trước khi ly dị vợ. Ảnh: Reuters
Ông chủ Amazon thậm chí nhờ anh trai của bạn gái làm cố vấn truyền thông độc lập để giải quyết các vấn đề như che đậy quan hệ với Sanchez hay cách xử lý và phân chia tài sản khi ly hôn vợ.
Anh trai Lauren Sanchez tiết lộ thêm ông được giao nhiệm vụ xử lý truyền thông nếu chuyện tình của hai người bị phát hiện. Michael Sanchez chia sẻ trong bản báo cáo gửi tòa: "Khi ấy, cả em gái tôi - cô Sanchez - và Bezos vẫn đang có hôn thú với người khác nên tôi phải tính toán kế hoạch xử lý truyền thông để có lợi cho hai người nhất có thể. Tôi chuẩn bị các bản thông cáo báo chí, vẽ ra lộ trình tiến triển mới của mối quan hệ, điều phối chiến lược truyền thông để tiết lộ dần mối quan hệ của hai người với dư luận".
Elon Musk cưới hai lần cùng một người và cái kết chung
Elon Musk - ông chủ của tập đoàn Tesla và SpaceX nổi tiếng là một vị tỷ phú lập dị, và cách người đàn ông giàu nhất hành tinh này yêu đương cũng không hề như người thường.
Năm 2000, tỷ phú Elon Musk kết hôn với người bạn gái thời sinh viên là Justine Wilson. Con trai đầu tiên của họ không may qua đời khi mới 10 tuần tuổi vì Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh không rõ nguyên nhân. Sau đó, hai người có 5 người con trai khác, lần đầu là sinh đôi, lần sau là sinh ba, đều qua phương pháp thụ tinh nhân tạo.
Năm 2008, Elon và Justine ly hôn. Hai người quyết định cùng chia sẻ việc nuôi con.
Ven man “tinh bi an” cua dai gia nuc tieng... khien nguoi Viet to mo-Hinh-3
 Cuộc hôn nhân lần 2 của Elon Musk có tần suất tan tan hợp hợp nhanh đến khó tin. Ảnh: Getty Image
Không lâu sau khi ly dị, Elon Musk - lúc này đã là một doanh nhân có không ít thành tựu và tài sản hẹn hò với diễn viên Talulah Riley.
Hai người kết hôn vào năm 2010. 2 năm sau, Elon đăng lên trang cá nhân Twitter tuyên bố ly hôn: "4 năm qua thật tuyệt vời. Anh sẽ mãi mãi yêu em. Em nhất định sẽ khiến một người khác rất hạnh phúc trong tương lai."
Tuy nhiên, chuyện tình Musk - Riley chưa kết thúc ở đây. Năm 2013, họ tái hôn. Và năm sau đó nữa, Elon đệ đơn ly hôn rồi lại... rút lại vào phút cuối. Đến năm 2016, Talulah Riley mới xin ly hôn một lần nữa và lần này cặp đôi chính thức chia tay.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)