Soi hồ sơ cty thuỷ sản Thành Tâm hoạt động trái phép có F0

Google News

Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy sản Thành Tâm hoạt động trái phép có F0 do ông Nguyễn Chí Tâm là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật. Doanh nghiệp này đăng ký bán buôn thực phẩm.

Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy sản Thành Tâm (gọi tắt Công ty thủy sản Thành Tâm) hoạt động trái phép có F0 được thành lập vào tháng 5/2018, đăng ký trụ sở tại địa chỉ số 251B, Lý Văn Lâm, khóm 6, phường 1, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Doanh nghiệp này có mã số thuế là 2001292292. Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty thủy sản Thành Tâm là ông Nguyễn Chí Tâm. Ngành nghề đăng ký kinh doanh chính của Công ty là bán buôn thực phẩm (Chi tiết: Mua bán và sơ chế hàng thủy sản).
Ngoài các thông tin trên, những thông tin khác liên quan đến doanh nghiệp này dường như không được báo chí nhắc đến.
Soi ho so cty thuy san Thanh Tam hoat dong trai phep co F0
 Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy sản Thành Tâm. (Ảnh: CAND).
Trước đó, chiều ngày 22/8, Công an TP.Cà Mau quyết định khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người xảy ra tại doanh nghiệp thủy sản trên.
Theo cơ quan chức năng, trong thời gian thực hiện phòng chống dịch COVID-19, Công ty thủy sản Thành Tâm đã thực hiện hoạt động kinh doanh khi chưa được phép của cơ quan có thẩm quyền, vi phạm quy định về hoạt động kinh doanh trong phòng, chống dịch COVID-19, gây hậu quả làm lây nhiễm bệnh COVID-19 cho người khác và phát sinh lớn chi phí phòng, chống dịch bệnh.
Soi ho so cty thuy san Thanh Tam hoat dong trai phep co F0-Hinh-2
 Công nhân Công ty TNHH MTV dịch vụ thủy sản Thành Tâm đi cách ly tập trung. (Ảnh: Báo Cà Mau).
Cụ thể, ngày 16/8, Công ty thủy sản Thành Tâm tổ chức nhập tôm. Đến ngày 17/8 có 48 công nhân làm việc. Ngày 18/8 có khoảng 58 công nhân làm việc và ngày 20/8 tổ chức lấy mẫu sàng lọc cho công nhân thì phát hiện có công nhân dương tính với COVID-19.
Kết quả test nhanh phát hiện 1 nữ công nhân dương tính với COVID-19. Đến chiều 21/8, nữ công nhân này có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với COVID-19. Bệnh nhân là L.K.X (37 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình (Cà Mau).
Liên quan bệnh nhân L.K.X có 83 F1 (TP.Cà Mau 66 người, H.Thới Bình 17 người); có 210 F2 (TP.Cà Mau 196, H.Thới Bình 14 người). Đến ngày 22/8 ghi nhận thêm 2 công nhân là T.D.M (17 tuổi) và T.D.T (14 tuổi) của Công ty thủy sản Thành Tâm dương tính với COVID-19 trong khu cách ly.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)