Nữ đại gia 9X mua 2 lâu đài khủng của ông chủ Khaisilk là ai?

Google News

(Kiến Thức) - 2 tài sản quý giá của ông chủ Khaisilk là lâu đài trắng TajmaSago và nhà hàng Cham Charm vừa được Công ty TNHH Chloe Hospitality công bố nắm quyền sở hữu. Tổng giám đốc của công ty bà Đặng Thị Bảo Phương, sinh năm 1994. 

Nữ đại gia 9x vừa nắm quyền sở hữu 2 toà lâu đài của Khaisilk này là một cái tên khá mới mẻ Đào Ngọc Bảo Phương. Được biết, Bảo Phương sinh năm 1994 tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Hiện cô vẫn đang sống tại Đà Lạt.
Khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm (toạ lạc tại số 2 – 6 Phan Văn Chương, quận 7, TP HCM) của Tập đoàn Khaisilk mới đây đã chính thức về tay Công ty TNHH Chloe Hospitality. Đây là hai bất động sản khá lộng lẫy, được xem như toà lâu đài, nằm ở vị trí đắc địa khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Nu dai gia 9X mua 2 lau dai khung cua ong chu Khaisilk la ai?
Khách sạn TajmaSago vừa về tay Chloe Hospitality. Ảnh: Dân Việt.
Đáng chú ý, theo thông tin đăng ký thay đổi mới nhất vào ngày 3/12/2018, người đại diện pháp luật và Tổng giám đốc Công ty TNHH Chloe Hospitality là bà Đặng Thị Bảo Phương (SN 1994, ngụ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Người đại diện pháp luật kiêm tổng giám đốc của công ty trước đó là bà Bùi Thị Vân Anh (SN 1970, ngụ quận 3, TP HCM).
Công ty TNHH Chloe Hospitality - chủ sở hữu mới 2 lâu đài của đại gia Hoàng Khải - được thành lập vào tháng 9/2018, vốn điều lệ 36 tỷ đồng. Trụ sở tại số 6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.
Công ty đăng kí hơn 40 ngành nghề kinh doanh, trong đó ngành chính là kinh doanh bất động sản bao gồm mua, bán nhà ở và quyền sử dụng đất ở; Cho thuê, điều hành, quản lý nhà và đất ở…
Theo thông tin trên Dân Việt, chủ sở hữu của Chloe Hospitality là Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Bến Thành, do ông Nguyễn Cao Trí, sinh năm 1970 làm Chủ tịch HĐQT, với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản.
Ngoài ra, đứng sau Chloe Hospitality là những người có tiếng trong lĩnh vực điều hành, kinh doanh bất động sản cao cấp. Ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality chính là người đứng sau các dự án Riverside Place (quận 4), Galina Phú Quốc (Kiên Giang)…
Nu dai gia 9X mua 2 lau dai khung cua ong chu Khaisilk la ai?-Hinh-2
 Nhà hàng Charm Charm. Ảnh: Vietnamnet.
Sau khi tiếp quản quyền sở hữu, khai thác khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm, Chloe Hospitality sẽ đổi tên 2 bất động sản này với thương hiệu mới là Chloe Gallery.
Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông...Chloe Gallery sẽ bắt đầu mở cửa đón khách sau giai đoạn chỉnh trang và đến cuối tháng 12/2018, sẽ hoàn chỉnh toàn bộ diện mạo mới.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)