Những chốn nghỉ dưỡng lý tưởng của giới siêu giàu thế giới

Google News

Đương nhiên, những nơi này còn có giá trị kinh tế cực cao trong mắt giới bất động sản.

The Hamptons – khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ, biểu tượng của cộng đồng thượng lưu được coi là điểm đến quen thuộc của giới siêu giàu mỗi cuối tuần. Khu vực này nằm cách thành phố New York, Mỹ 2 giờ đồng hồ di chuyển. Bạn có thể thả mình trên bãi cát rộng lớn bên bờ biển, thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại nhà hàng hạng nhất và thưởng thức cảnh đêm trong mơ. Có nhiều phương tiện di chuyển tới đây cho bạn lựa chọn như máy bay, trực thăng và xe ô tô.
The Hamptons – khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ, biểu tượng của cộng đồng thượng lưu được coi là điểm đến quen thuộc của giới siêu giàu mỗi cuối tuần 
 Có nhiều phương tiện di chuyển tới đây cho bạn lựa chọn như máy bay, trực thăng và xe ô tô.
Trong quá khứ, nơi này vốn được xây dựng để phục vụ cho nghề nông và nghề cá. Bên cạnh một số nông trại hiện vẫn đang hoạt động, nơi này còn sở hữu ba ruộng nho thương mại. Gần đó là đảo Rhode và bang Connecticut – nơi giàu có bậc nhất Hoa Kỳ và Đảo Rhode. Tại đây, bạn vừa được sống chung với cộng đồng, lại vừa có không gian riêng tư, yên tĩnh nếu muốn. Theo Ginger Martin – giám đốc hãng bán đấu giá Sotheby’s, khu Hamptons chính là thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần.
 Tại đây, bạn vừa được sống chung với cộng đồng, lại vừa có không gian riêng tư, yên tĩnh nếu muốn
 Với người Pháp, “khu Hamptons” của họ phố biển Dinard, nằm ở bờ biển phía tây của bán đảo Bretagne
Ngoài biên giới Hoa Kỳ, một số quốc gia khác cũng có “khu Hamptons” của riêng mình. Tiêu biểu như đảo Sylt hoặc thị trấn Kitzbuhel ở Đức, thị trấn Ojai gần Los Angeles, khu hồ Garda ở Ý, khu hồ Muskoka ở Canada. Với người Pháp, “khu Hamptons” của họ phố biển Dinard, nằm ở bờ biển phía tây của bán đảo Bretagne. Trong suốt nhiều thế kỷ, nơi đây là thánh địa nghỉ dưỡng.
Tỷ phú Pháp Francois Pinault cũng sở hữu một vài bất động sản ở khu vực này. Và đương nhiên, nơi này còn có giá trị kinh tế cực cao trong mắt giới bất động sản. Có những căn biệt thự cao cấp trị giá lên tới 60 triệu USD (1.360 tỷ VND), hay mức phí phải bỏ ra khi tới phố biển Dinard nghỉ dưỡng dao động từ 1 triệu – 3 triệu EU (27 tỷ – 80 tỷ VND).
Theo Hương Nguyễn/Dân việt/t.qianzhan.com, en.wiki

>> xem thêm

Bình luận(0)