Nhà đầu tư chịu thiệt vì VNDirect gặp sự cố đăng nhập

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong 2 tuần, Công ty Chứng khoán VNDirect gặp lỗi 2 lần liên tiếp, khiến nhiều nhà đầu tư không thể đặt lệnh mua, bán.

Sáng 6/4, một số nhà đầu tư phản ánh Công ty Chứng khoán VNDirect (mã VND) gặp lỗi 2 lần liên tiếp sau hai tuần. Nhà đầu tư không thể thực hiện các giao dịch qua hệ thống website trading, gọi cho tổng đài cũng không khắc phục được.
Nhà đầu tư cũng gặp lỗi khi đăng nhập trên nền tảng giao dịch điện thoại di động của VNDirect. Thông báo từ ứng dụng của VNDirect: "Có lỗi trong quá trình xử lí dữ liệu, Quý khách vui lòng thử lại sau".
Nha dau tu chiu thiet vi VNDirect gap su co dang nhap
Hệ thống của Chứng khoán VNDirect gặp lỗi khiến nhà đầu tư không thể giao dịch. (Ảnh chụp màn hình).
Khi gọi đến số Hotline được ghi trên website của Công ty Chứng khoán VNDirect, nhà đầu tư không thể liên lạc được. Hiện tại, thị trường chứng khoán đang có nhiều biến động, việc không thể giao dịch tại công ty chứng khoán này trong phiên sáng nay khiến nhà đầu tư vô cùng lo lắng.
Đặc biệt, lỗi hệ thống giao dịch tại công ty chứng khoán này không phải diễn ra lần đầu. Ngày 23/3, thị trường chứng khoán Việt Nam phiên giao dịch đầu tuần ghi nhận xu hướng bán tháo tiếp tục diễn ra khi nhà đầu tư bị ảnh hướng bởi phiên giảm sâu của chứng khoán toàn cầu.
Lỗi hệ thống giao dịch tại công ty chứng khoán VNDirect khiến nhà đầu tư hốt hoảng vì không thể đặt bán. Theo một nhà đầu tư, tính đến trưa 6/4, hệ thống của Công ty Chứng khoán VNDirect mới đăng nhập lại được. Tuy nhiên nhiều nhà đầu tư phải "ngậm đắng nuốt cay" từ trước vì không thể đặt lệnh mua hay bán.
"Chỉ trong vòng khoảng 30 ngày mà xảy ra lỗi 2, 3 lần. Các lần xảy ra lỗi lại không biết vô tình hay hữu ý mà rơi vào những lúc "nhạy cảm". Công ty cứ nói xin lỗi nhưng chúng tôi mất tiền có đền tiền không mà xin lỗi đến ba lần", một nhà đầu tư chia sẻ.

Minh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)