Người dùng than phiền về pin của iPhone 7

Google News

Liệu iPhone 7 có một vấn đề về pin? Trang web ý kiến người tiêu dùng Which và tờ The Guardian cho rằng là có.

Kết quả một thử nghiệm về thời gian gọi và sử dụng internet trên iPhone 7 cho thấy mẫu iPhone mới nhất của Apple thực hiện tồi hơn so với Samsung Galaxy S7, LG G5 và HTC 10.
Bài kiểm tra do Which và The Guardian tiến hành đã thử chiếc iPhone 7 bằng cách sử dụng giả lập mạng điện thoại, cuộc gọi 3G, và một trang web liên tục làm mới.
Nguoi dung than phien ve pin cua iPhone 7
 
iPhone 7 tụt lại phía sau so với các điện thoại Android trên các kiểm tra thời gian cuộc gọi 3G. iPhone 7 chỉ đạt 712 phút, so với 1.859 phút của HTC 10 và 1,759 phút, 1.492 phút lần lượt cho cho LG G5 và Samsung Galaxy S7.
Nguoi dung than phien ve pin cua iPhone 7-Hinh-2
Đồ họa so sánh tuổi thọ pin của điện thoại Samsung so với iPhone 7. 
Mẫu điện thoại của Apple cũng tụt lại phía sau những chiếc điện thoại Android về thời gian sử dụng internet, nhưng sự khác biệt không quá kịch tính.
Kết quả thử nghiệm trên khá gây sốc với những người yêu thích iPhone 7 khi mẫu điện thoại này được quảng cáo là có tuổi thọ pin hoạt động dài nhất so với các iPhone thế hệ trước.
Nhưng kết quả trên chưa nói lên hết toàn bộ câu chuyện xung quanh chiếc pin của iPhone 7: Pin của iPhone 7 vẫn là là một sự cải tiến so với pin của iPhone 6 và 6. Tuy nhiên, Apple nhận được khá nhiều thông tin tiêu cực về pin iPhone 7 trên nhiều tờ báo, mạng xã hội.
"iPhone 7 có tuổi thọ pin kém hơn HTC 10, Samsung Galaxy S7 và LG G5", trang Betanews nói. "iPhone 7 có pin tồi tệ nhất so với đối thủ cạnh tranh", trang Inquisitr nói. Và Geek.com nói, "iPhone 7 đã hết hơi trong bài thử nghiệm pin".
>>> Mời quý độc giả xem video Những tỷ phú trẻ tuổi:

Nguồn video: Youtube/ TheRichest

Theo Vietnamplus

Bình luận(0)