Intracom tăng cường đầu tư để bứt phá trong năm 2021

Google News

Là doanh nghiệp có vị thế trong lĩnh xây dựng, bất động sản nhưng Intracom Group cũng đối mặt nhiều thử thách bởi đại dịch Covid-19. Dưới sự chèo lái của Shark Nguyễn Thanh Việt, Intracom vượt qua khó khăn, đứng vững trên thương trường và lên kế hoạch cho những bước chuyển lớn trong năm 2021.

Năm 2020 đại dịch Covid-19 xuất hiện làm suy giảm hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Theo Tổng cục Thống kê, trong 9 tháng đầu năm 2020 cả nước có 38.600 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, 27.600 doanh nghiệp chờ làm thủ tục giải thể, gần 12.100 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể. Con số ấy chắc chắn sẽ tiếp tục gia tăng trong năm 2021 khi dịch Covid-19 quay trở lại và bùng phát mạnh mẽ gấp nhiều lần.
Dù không thể tránh khỏi ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng dưới sự lãnh đạo của Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT-TGĐ Intracom, doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn và đạt được một số thành tựu như: Dự án Intracom Riverside được chứng nhận là “Dự án đáng sống 2020”; Rót vốn đầu tư cho Start-up ngành F&B DalatFOODIE mở thêm cơ sở tại Hà Nội; Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sau gần 2 năm hoạt động đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân,…
Trong lúc khó khăn Intracom cũng không quên thực hiện trách nhiệm với cộng đồng: tặng 10.000 mũ chắn giọt bắn, 300.000 khẩu trang trẻ em cho vùng tâm dịch Quảng Nam, Đà Nẵng, ủng hộ 2 tỷ đồng giúp Hải Dương chống dịch, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, trao học bổng cho sinh viên vùng lũ, tổ chức hiến máu nhân đạo, khám chữa bệnh miễn phí cho người dân…
Giới chuyên gia nhận định thị trường bất động sản đang trên đà phục hồi và sẽ diễn biến tích cực vào năm 2021. Là đơn vị đi lên từ lĩnh vực Xây dựng – Bất động sản, Intracom cũng sẽ góp một mảng màu tươi sáng vào bức tranh thị trường bất động sản Hà Nội khi hoàn công tòa tháp văn phòng Intracom Riverside cao 39 tầng (tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh), cung cấp cho thị trường hơn 24.000m2 văn phòng cho thuê hiện đại, chất lượng. Dự án dự kiến đưa vào khai thác vào cuối năm 2021.
Đặc biệt, Shark Việt và Intracom quyết định sẽ dành ưu đãi lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà Intracom Riverside nhằm san sẻ gánh nặng chi phí cho các doanh nghiệp phục hồi sau Covid, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp.
Shark Nguyễn Thanh Việt khẳng định ngoài 3 lĩnh vực cột sống là Bất động sản - Năng lượng - Y tế, Intracom sẽ tiếp tục phát triển những lĩnh vực khác, tạo nhiều giá trị cho cộng đồng. Bên cạnh các dự án năng lượng sắp đi vào hoạt động, một số dự án mới như bất động sản, nông nghiệp, chế biến sâu đang được triển khai. Công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ các start-up trong và ngoài nước đã ký kết đầu tư cùng vươn mình phát triển.
Bằng cái tâm, tình yêu và trách nhiệm với công việc và cộng đồng, Intracom đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái đa ngành, định hướng phát triển bền vững với mục tiêu “tỏa sáng cùng đất nước”.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)