Dấu ấn tạo sự khác biệt - MSB giúp doanh nghiệp nhỏ vươn tầm

Google News

(Kiến Thức) - Sau 28 năm hoạt động, MSB ghi được dấu ấn và tạo nên sự khác biệt trên thị trường tài chính ngân hàng. Bí quyết là luôn luôn thấu hiểu, đặt khách hàng làm trung tâm, đẩy mạnh đầu tư nền tảng công nghệ, tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng.

Dấu ấn khác biệt của MSB
Gốc rễ của làm nên sự khác biệt của MSB là luôn đặt khách hàng làm trung tâm, chủ động tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng để từ đó đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng trên cả mong đợi. Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Chiến lược của ngân hàng rất nhất quán đó là tập trung vào khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cách tiếp cận khách hàng, thị trường của MSB cũng khác biệt với các nhà băng khác. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng và tạo ra sản phẩm thực sự phù hợp, giúp họ kinh doanh hiệu quả và áp dụng hệ thống dữ liệu lớn để giúp rút ngắn thời gian thẩm định hồ sơ và giảm thiểu rủi ro, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.
Dau an tao su khac biet - MSB giup doanh nghiep nho vuon tam
“Đặt khách hàng làm trung tâm” là chìa khóa thành công của MSB 
Không chỉ hợp tác đơn thuần ở mức độ cho vay, đáp ứng tốt các dịch vụ tài chính khác nhau MSB còn chủ động hỗ trợ trực tiếp đến công việc kinh doanh của khách hàng để cùng vươn tầm, điển hình là gói “Tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ” và sản phẩm M – Business. Đây là 2 giải pháp tài chính vô cùng tối ưu được MSB thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ, chủ doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể với những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn nhất thị trường và thủ tục đơn giản đến bất ngờ.
Các gói giải pháp của MSB mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Chị Trần Thị Bạch Tuyết - Giám đốc Công ty TNHH Hóa Chất Sông Tiền cho biết: “Trước khi hợp tác với MSB, tôi từng gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận vốn kinh doanh từ các nguồn khác vì quy mô công ty nhỏ, khả năng quản lý còn hạn chế. Do đó, tài sản thế chấp của tôi được định giá thấp, không đúng với giá trị thực của thị trường nên tôi không vay được số vốn cần thiết để kinh doanh.”
Với giải pháp “Tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ” của MSB, chị Tuyết nay đã giải được nỗi lo về vốn: “Tôi thực sự hài lòng với giải pháp tín dụng dành cho doanh nghiệp nhỏ của MSB vì được cấp hạn mức tín dụng lên đến 10 tỷ đồng, tài sản được định giá phù hợp, hồ sơ vay được phê duyệt nhanh chỉ trong 3 ngày. Khi cần vốn, tôi chỉ cần cung cấp hóa đơn mua nguyên liệu đầu vào là lập tức được giải ngân ngay trong ngày mà không cần hợp đồng mua bán hay các thủ thục rườm rà khác. Ngoài ra, MSB còn có dịch vụ chuyển tiền trực tuyến đến ngân hàng khác mà không mất phí, đây là một lợi thế của ngân hàng mà tôi rất ưng ý”.
Ngoài ra, với giải pháp tín dụng này, các doanh nghiệp có doanh thu dưới 20 tỉ đồng có thể chủ động vay vốn thế chấp bằng tài sản là bất động sản hoặc ô tô. Ngoài ra, tỷ lệ cho vay lên đến 112% giá trị tài sản, bằng tối đa 70% doanh thu với lãi suất cạnh tranh được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp.
Dau an tao su khac biet - MSB giup doanh nghiep nho vuon tam-Hinh-2
Giải pháp “Tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ” được phát triển dựa trên sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của MSB. 
Còn đối với những chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ như chị Lê Khắc Thiên Thiên - đơn vị chuyên cung cấp vật dụng cho trường học ở TP HCM, gói M - Business thật sự là một giải pháp toàn diện, giúp chị vừa tiết kiệm tiền và giải vây hiệu quả khi cần gấp vốn nhập hàng. Chị chia sẻ: “Với đặc thù kinh doanh theo thời vụ, gói M – Business đã giúp hỗ trợ tiền vốn kịp thời để đặt ngay những đơn hàng đầu vào với giá tốt nhằm nâng cao lợi nhuận kinh doanh. Thật tuyệt vời khi tôi có thể chủ động tự chuyển tiền miễn phí qua kênh điện tử mà không phải bỏ việc chạy ra ngân hàng ngồi chờ, giúp tôi tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc”.
Dau an tao su khac biet - MSB giup doanh nghiep nho vuon tam-Hinh-3
 M-Business là giải pháp “đo ni đóng giày” cho chủ hộ kinh doanh.
Bên cạnh đó, với gói “M – Business”, chủ hộ kinh doanh được cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên tới 1 tỷ đồng, được hoàn tiền 10% cho mọi chi tiêu, tối đa 14 triệu đồng mỗi năm. Khách hàng còn được vay thế chấp với mức lãi suất 6,99% mỗi năm với hạn mức tối đa là 20 tỷ đồng, vay thấu chi không tài sản bảo đảm chỉ từ 1,16% mỗi tháng, miễn phí rút tiền cũng như chuyển khoản và được cấp siêu hạn mức chuyển khoản 6 tỷ/ngày. Gói M-business giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 80 triệu đồng/năm.
Có thể khẳng định, các gói giải pháp tài chính của MSB thực sự giải quyết được bài toán khó về vốn, dòng tiền của doanh nghiệp và hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Sự thấu hiểu và đồng hành, chủ động đưa ra các giải pháp tài chính đơn giản của MSB cũng cũng đã góp phần giúp các doanh nhân, doanh nghiệp phát triển kinh doanh, vươn lên những tầm cao mới trong tương lai.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991. Là Ngân hàng TMCP đầu tiên được cấp phép hoạt động, Sau 28 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2019, MSB cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới với thiết kế trẻ trung năng động hơn cùng tinh thần mới: “Nếu bạn dám dấn thân, biến bất khả thành bất khả chiến bại, MSB sẽ luôn đồng hành cùng bạn vươn tầm”. Từ tinh thần đó, mọi hoạt động của MSB được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm của khách hàng là: đơn giản – chủ động – kết nối – thấu hiểu.
Với mong muốn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định tầm nhìn dài hạn là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.msb.com.vn/
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)