Đại gia Việt đặt xe VinFast, giao lúc 9 giờ 9 giây ngày 9/9/2019

Google News

Lô hàng xe VinFast này dự kiến được giao cho các vị quản lý đứng đầu các bộ phận của công ty vị đại gia làm phương tiện đi lại.

Dai gia Viet dat xe VinFast, giao luc 9 gio 9 giay ngay 9/9/2019
 
Theo một nguồn tin thân cận, em trai của một đại gia trên sàn chứng khoán đặt mua chín chiếc xe VinFast, với điều kiện giao hàng vào lúc 9 giờ 9 giây ngày 9-9-2019.
Số 9 vốn được xem là ngày may mắn cho những người làm kinh doanh và theo nguồn tin trên thì khả năng lô hàng này giao cho các vị quản lý đứng đầu các bộ phận của công ty vị đại gia làm phương tiện đi lại.
Mới đây, tại cuộc gặp gỡ nhà đầu tư của Savico, ban lãnh đạo công ty cho biết sẽ cân nhắc cơ hội làm đại lý xe VinFast sau khi nhìn thấy màn ra mắt đầy ấn tượng của thương hiệu xe Việt này.
Theo ban lãnh đạo Savico, việc hợp tác giữa VinFast và Savico là đôi bên cùng có lợi, vì Savico có hệ thống showroom tại hai đầu thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, chưa kể là nhà phân phối lâu năm của Toyota, Ford và Volvo. Savico cũng đã đạt mức độ dịch vụ ở 5S, cấp độ cao nhất của một công ty bán hàng trong lĩnh vực xe hơi.
Hãng xe VinFast trước đó đã chính thức bắt đầu tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh ô tô trên toàn quốc từ ngày 9/10 đến 20/102018.
Theo Phương Minh/Pháp luật TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)