Đại gia thuê 2 chuyên cơ, bao trọn resort 5 Phú Quốc làm đám cưới

Google News

Thuê hai máy bay chở khách, bao trọn khu resort 5 sao và tổ chức linh đình tới tận 7 ngày là sự kiện đám cưới hoành tráng của đại gia Ấn Độ tại Phú Quốc.

Theo tờ Weddingsutra, đám cưới của cặp đại gia Ấn Độ này chính là 1 trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2019 tại quốc gia này. Trong tháng ba này, chú rễ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal sẽ tổ chức tiệc cưới tại JW Marriott Phú Quốc. Cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) là một nhân vật rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ.
Giới thượng lưu vung tiền cho trang phục cô dâu được thiết kế riêng, tiệc cưới của các đầu bếp hàng đầu thế giới và địa điểm tổ chức sang trọng trong cung điện. Theo thông tin đăng tải trên mạng Instagram, đây là một đám cưới hoành tráng tiêu tốn hàng triệu đô.
Hiện tại gia đình cô dâu và chú rể người Ấn Độ cũng đã thuê 2 máy bay của hãng hàng không để chở khách từ Ấn Độ đến đảo ngọc Phú Quốc dự tiệc cưới sang trọng này.
Dai gia thue 2 chuyen co, bao tron resort 5 Phu Quoc lam dam cuoi
Hình ảnh chia sẻ của cô dâu chú rể. 
Tiệc cưới sẽ diễn ra trong 7 ngày. Các đám cưới ở Ấn Độ thường kéo dài trong nhiều ngày với nhiều nghi thức phức tạp trước và trong hôn lễ. Địa điểm tổ chức tiệc cưới là khu nghỉ dưỡng 5 sao của Phú Quốc do kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế có kiến trúc Pháp. Tất cả gian phòng đều được phủ vẻ đẹp xa hoa, với balcony rộng rãi mở rộng tầm nhìn ra bờ vịnh xanh. Khách mời toàn là những người nổi tiếng, tầng lớp có thu nhập cao ở Ấn Độ.
Để tổ chức tiệc cưới này, họ đã chuẩn bị rất công phu. Toàn bộ thiệp cưới được làm thủ công, viết tay. Khách mời bao gồm người thân, bạn bè, phần lớn là những người giàu có của Ấn Độ.
Khách dự tiệc cưới sẽ được trải nghiệm sang trọng. Ngày đâu tiên, họ sẽ được mặc những trang phục theo phong cách riêng, sau đó được đưa đón từ sân bay Phú Quốc tới khách sạn, ăn trưa tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng.
Trong phòng nghỉ của khách sạn, những người tham dự sẽ nhận được lịch trình của sự kiện và có trang phục riêng cho từng hoạt động giống như một lễ hội lớn. Bữa tiệc hoàng gia sẽ bắt đầu vào 8 giờ tối cùng với nhiều nghi thức ấn tượng.
Những tháng gần đây, thế giới liên tục chứng kiến các đám cưới xa hoa ở đất nước Nam Á. Giới thượng lưu ở Ấn Độ sẵn sàng vung tiền cho trang phục cưới cao cấp, mời các đầu bếp hàng đầu thế giới và chọn địa điểm sang trọng cho lễ cưới kéo dài.
Dai gia thue 2 chuyen co, bao tron resort 5 Phu Quoc lam dam cuoi-Hinh-2
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillarry Clinton chụp hình cùng cha mẹ cô dâu tại một đám cưới. 
Giám đốc Công ty Tổ chức tiệc cưới Wedniksha ở TP Mumbai, bất kể địa vị xã hội của các cặp đôi, hầu hết đám cưới ở Ấn Độ kéo dài từ vài ngày đến 10 ngày, với nhiều nghi thức khác nhau.
Năm 2018, hôn lễ của con gái ông trùm dầu mỏ Ấn Độ Mukesh Ambani và con trai của tỷ phú Ajay Piramal được coi là đám cưới xa hoa bậc nhất thế giới, tiêu tốn tới 100 triệu USD.
Theo Nam Hải/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)