Chưa đầy 30 tuổi đã dắt lưng vốn liếng khủng khiến ai cũng trầm trồ

Google News

Sinh năm 1993, Quốc Khánh (Gia Lâm - Hà Nội) nói, chưa đầy 30 tuổi tôi đã có cả sự nghiệp bằng nghề tay trái, nếu bạn muốn chừa đường lui cho chính mình sau này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn vài cách.

Sinh năm 1993, Quốc Khánh (Gia Lâm - Hà Nội) nói, chưa đầy 30 tuổi tôi đã có cả sự nghiệp bằng “nghề tay trái”, nếu bạn muốn chừa đường lui cho chính mình sau này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn vài cách.

Chia sẻ với 24Hmoney, Khánh cho biết: “Vì "mức lương chết" không đủ đảm bảo an toàn và đáp ứng đầy đủ cuộc sống. Tôi nghĩ nếu trước 35 tuổi, nếu vẫn chưa tích lũy đủ tiền, chưa thành công, thì sau 35 tuổi tôi sẽ trở nên rất bị động, cũng rất khó bám trụ lại thành phố”. Thế nên, nếu có một "nghề tay trái", nó sẽ trở thành chiếc phao cứu sinh cho những ai muốn thành công trong cuộc sống, Khánh nhấn mạnh.

Chua day 30 tuoi da dat lung von lieng khung khien ai cung tram tro

Các bản tin hàng đầu về tài chính, thị trường, chứng khoán, nhà đất…. được người dùng chia sẻ nhanh chóng trên app mạng xã hội 24HMoney

Kinh doanh bất động sản

Nhắc đến kinh doanh bất động sản chắc ai cũng nghĩ rằng chúng ta cần có một khoản vốn kếch xù để có thể bắt đầu đầu tư vào thị trường này nhưng thực tế hiện nay ý tưởng kinh doanh bất động sản không cần vốn đang rất thịnh hành. Ai ai cũng tưởng điều đó là không thể tuy nhiên với kỹ năng, thông tin về thị trường, tài chính, nhà đất… được cập nhật thường xuyên trên App 24Hmoney là công cụ hữu ích giúp bạn có thể bắt tay ngay vào thực hiện giấc mơ làm giàu bạc tỷ này.

Chua day 30 tuoi da dat lung von lieng khung khien ai cung tram tro-Hinh-2

Thị trường nhà đất, xu hướng đầu tư, nhận định của chuyên gia BĐS… cũng được cập nhật liên tục trên app 24HMoney

Hạn chế là vốn ít, khi quyết định đầu tư và ngành “đại gia” này, ngoài nắm chắc về nhu cầu thị trường tôi còn phải thường xuyên cập nhật thông tin về nhà đất. Khánh cho biết: Với thông tin trên App 24HMoney, ngoài các tính năng cập nhật liên tục tin tức về tài chính, kinh doanh nóng hổi ở trong và ngoài nước như: thị trường chứng khoán, thị trường hàng hóa, thông tin về các doanh nghiệp, bất động sản, biến động giá vàng, ngoại tệ, kinh tế vĩ mô, tin tức thời sự quốc tế, dữ liệu báo cáo tài chính các doanh nghiệp… đã trang bị cho tôi kiến thức tổng hợp để bắt đầu khởi nghiệp bằng “nghề tay trái”.

Sau 5 năm đi làm nhân viên văn phòng, Khánh tiết kiệm được gần 300 triệu đồng, quyết định đầu tư homestay. “Tôi quyết định thuê 1 căn nhà riêng trong ngõ có giá 15 triệu đồng/tháng trên phố Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm), cách bờ Hồ khoảng 1km để bắt đầu khởi nghiệp từ chính căn nhà này”, Khánh cho biết

Sau khi đặt cọc và nộp 3 tháng tiền nhà 60 triệu đồng, số tiền còn lại vừa vặn cho việc cải tạo, làm nội thất và chạy quảng cáo.

Thời gian đầu mới hoạt động, homestay của tôi khá khó khăn khi khách chưa biết tới, tỉ lệ phòng trống cao. Thế nhưng, đến nay sau gần 1 năm vận hành, trừ hết các khoản chi phí, mỗi tháng số tiền thu về dao động từ 15-24 triệu đồng.

“Riêng thời điểm cuối tuần, homestay luôn full khách, các ngày trong tuần thì tùy từng thời điểm, tỉ lệ lấp đầy thấp hơn. Sau khi trừ các chi phí thì một tháng anh bỏ túi được tầm khoảng gần 30 triệu đồng”, Khánh chia sẻ.

Tập tành kiếm tiền với chứng khoán

Thực ra tôi bắt đầu làm quen và tham gia đầu tư chứng khoán từ năm 2012, nhưng trước đây đầu tư thua lỗ nhiều hơn là có lời. Thấy mình đầu tư nhưng còn thiếu nhiều lỗ hổng quá, tôi quyết định nghỉ chơi để tích lũy thêm kiến thức và thông tin về thị trường.

“Khi phát hiện có app 24hMoney với trò chơi game chứng khoán giả lập, tôi tải về cài cho điện thoại, tôi nhận thấy đây là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những người đầu tư tài chính và kinh doanh, đặc biệt là đối với những người đầu tư chứng khoán nên tôi đã quay trở lại thị trường”, Khánh chia sẻ.

Chua day 30 tuoi da dat lung von lieng khung khien ai cung tram tro-Hinh-3

Với game chứng khoán giả lập trên app 24Hmoney bạn được trải nghiệm quá trình đầu tư với số vốn ban đầu lên đến 500 triệu đồng.

Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc, 24H Money là gì? Đó là một Ứng dụng di động cung cấp thông tin chuyên biệt về kinh tế, bao gồm tài chính, chứng khoán, bất động sản. Là một nhà đầu tư chứng khoán, tôi đánh giá rất cao mảng này của 24H Money và có thể nói đây là thế mạnh của App khi có những chia sẻ, phân tích, nhận định từ những chuyên gia hàng đầu, được cập nhật liên tục.

Với 24H Money, tôi không đã kết thúc chuỗi ngày phải lùng sục thông tin về doanh nghiệp mà mình mua cổ phiếu. Chỉ một vài thao tác, thông tin doanh nghiệp tràn ngập để tôi lưa chọn và theo dõi. Thậm chí, một vài thông tin mang tính quan trọng của doanh nghiệp sẽ được tự động gửi về điện thoại của người dùng.

Với nguyên tắc “không bỏ trứng vào một giỏ”, từ những kỹ năng qua game chứng khoán giả lập trên App 24Hmoney, tôi bắt đầu vận dụng vào đầu tư thực tế. Các thông tin về thị trường, phân tích báo cáo, đánh giá của chuyên gia trên app đã giúp tôi có quyết định đúng khi đầu tư.

Đặc biệt, thị trường đầy biến động trước mùa dịch Covid 19 các chuyên gia của app phân tích đã giúp tôi tránh được “hố đen” khi thị trường lao dốc.

“Qua vài lần chốt hạ thành công tôi sở hữu trong tay số vốn kha khá. Cộng với số tiền lợi nhuận từ đầu tư Homestay, hiện tôi đã dắt lưng số vốn gần tỷ bạc”, Khánh nói.

 
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)