Biệt thự biển 600 m2 trị giá gần 10 tỷ đồng của nghệ sĩ Lê Giang

Google News

Nghệ sĩ Lê Giang vui mừng vì tậu được căn biệt thự biển ở Vũng Tàu sau thời gian tích cực chạy show, bán hàng online.

Chia sẻ với VietNamNet, Lê Giang nói chị vừa tậu căn biệt thự biển ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Nữ nghệ sĩ ký hợp đồng bàn giao, nhận giấy tờ nhà từ chủ đầu tư hồi đầu tháng 8.

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang

Lê Giang nhận giấy tờ biệt thự từ nhà thầu.

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-2

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-3

Không gian sống mới của Lê Giang có tổng diện tích 600 m2, mất 5 tháng để thi công và hoàn thiện. Do muốn sống gần gũi thiên nhiên, nữ nghệ sĩ cho xây không gian ở vừa đủ. Phần đất còn lại chị dành để làm hồ bơi, sân vườn và hòn non bộ.

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-4

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-5

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-6

Lê Giang xin phép không chia sẻ giá trị biệt thự song một nguồn tin tiết lộ giá là gần 10 tỷ đồng. Đây là mức trung bình đối với các bất động sản ở khu vực này vì cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có view ngắm biển Hồ Tràm.

"Căn nhà là thành quả lao động của tôi trong nhiều năm. Tới tuổi này có của ăn của để, vẫn còn được làm nghề, được khán giả thương tôi không còn mong gì hơn", Lê Giang nói.

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-7

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-8

Dù mua bất động sản mới, Lê Giang vẫn sinh sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM. Nữ nghệ sĩ dự tính mỗi dịp cuối tuần, cả gia đình sẽ cùng về đây nghỉ ngơi, tụ họp bạn bè ăn uống.

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-9

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-10

Toàn cảnh biệt thự về đêm.

Ở tuổi ngoài 50, Lê Giang là một trong những nữ nghệ sĩ đắt show bậc nhất ở miền Nam. Chị được mời quay chương trình, đóng phim, quảng cáo và tích cực livestream bán hàng online. Nhờ công việc suôn sẻ, chị tích góp khối tài sản gồm nhà đất, kim cương và sở thích mua sắm hàng hiệu. Lê Giang từng tâm sự tặng cho con trai Duy Phước căn hộ cao cấp để vợ chồng anh sớm ổn định cuộc sống.

Biet thu bien 600 m2 tri gia gan 10 ty dong cua nghe si Le Giang-Hinh-11

Gia đình 3 thế hệ của Lê Giang.

Lê Giang hiện hài lòng cuộc sống độc thân. Dù nhiều người theo đuổi, nữ nghệ sĩ không nghĩ sẽ đi bước nữa. Chị dành thời gian cho mẹ, các con và cháu nội và thỉnh thoảng đi du lịch cùng bạn bè. "Niềm an ủi lớn nhất của tôi hiện giờ là gia đình thuận hòa, các con có hiếu. Kiếm được tiền, điều chúng nghĩ đến đầu tiên là bù đắp cho cha mẹ. Tôi không cần con trả hiếu vì mỗi đứa có cuộc đời riêng của nó. Chỉ cần chúng sống tử tế là tôi hạnh phúc vô cùng", Lê Giang nói.

Lê Giang gợi cảm, phá cách hết cỡ tuổi 50 Lê Giang của tuổi 50 vẫn ưa chuộng phong cách thời trang quyến rũ với các thiết kế ôm sát, xẻ sâu.
Theo Tuấn Chiêu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)