Theo nguồn tin mới nhất trên Bloomberg, thương hiệu nội thất IKEA nổi tiếng Thụy Điển đang lên kế hoạch mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Ảnh: Froy Blog.IKEA nổi tiếng với những cửa hàng khổng lồ có kích cỡ bằng một cửa hàng bách hóa lớn, trưng bày đầy đủ các loại vật dụng gia đình. Ảnh: Design Inspiration.Để tham quan hết một cửa hàng IKEA khổng lồ này, khách hàng có thể phải mất tới nửa ngày. Ảnh: House Movers.Mỗi món đồ của IKEA được đặt tên theo những danh từ riêng hoặc tên riêng để dễ phân biệt. Ảnh: Iamtonyang.Theo tạp chí The Economist, mỗi năm có tới 100 triệu bản sao của Kinh Thánh được phát ra. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn số bản sao catalog của IKEA phát hành hàng năm. Ảnh: Interior Design Ideas.Mỗi năm, catalog của IKEA được phân phát tới khoảng 180 triệu người trên toàn thế giới với 27 ngôn ngữ khác nhau. Ảnh: Home Design.Trung bình mỗi cửa hàng IKEA có diện tích khoảng 27.800 mét vuông, tương đương với khoảng 42 sân tennis. Ảnh: Home Design.IKEA tiêu thụ khoảng 1% lượng cung cấp gỗ trên Trái đất. Một con số đáng nể khi IKEA đơn giản chỉ là một công ty nội thất trong số hàng triệu công ty tương tự trên thế giới. Ảnh: Habitually Chic.Ra đời từ năm 1943 tại Thụy Điển, đến nay thương hiệu nội thất IKEA đã thống lĩnh toàn cầu với 392 cửa hàng tại 48 quốc gia. Ước tính, cứ 10 người châu Âu thì có một người nằm ngủ trên giường của IKEA. Ảnh: Alamy.Năm 2012, có 690 trệu khách hàng đến với nội thất IKEA. Con số này còn nhiều hơn gấp đôi dân số Mỹ. Ảnh: Shutterstock.Chiếc túi đặc trưng của IKEA (màu xanh lam với quai đeo có chữ IKEA) sử dụng trên toàn thế giới được sản xuất tại một nhà máy ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, người Thụy Điển dùng túi mua hàng IKEA nhiều nhất để đi đựng đồ giặt. Ảnh: Dezeen.Nhiều khách hàng Trung Quốc có thói quen và sở thích "kỳ quặc" là vào nằm ngủ trong các căn phòng mẫu của IKEA. Ảnh: ExclusivePix.Nhờ cải thiện hiệu suất sản xuất, từ năm 2000, sản phẩm của thương hiệu nội thất IKEA mỗi năm lại giảm giá khoảng 2-3%. Ảnh: NextShark.
Theo nguồn tin mới nhất trên Bloomberg, thương hiệu nội thất IKEA nổi tiếng Thụy Điển đang lên kế hoạch mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Ảnh: Froy Blog.
IKEA nổi tiếng với những cửa hàng khổng lồ có kích cỡ bằng một cửa hàng bách hóa lớn, trưng bày đầy đủ các loại vật dụng gia đình. Ảnh: Design Inspiration.
Để tham quan hết một cửa hàng IKEA khổng lồ này, khách hàng có thể phải mất tới nửa ngày. Ảnh: House Movers.
Mỗi món đồ của IKEA được đặt tên theo những danh từ riêng hoặc tên riêng để dễ phân biệt. Ảnh: Iamtonyang.
Theo tạp chí The Economist, mỗi năm có tới 100 triệu bản sao của Kinh Thánh được phát ra. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn số bản sao catalog của IKEA phát hành hàng năm. Ảnh: Interior Design Ideas.
Mỗi năm, catalog của IKEA được phân phát tới khoảng 180 triệu người trên toàn thế giới với 27 ngôn ngữ khác nhau. Ảnh: Home Design.
Trung bình mỗi cửa hàng IKEA có diện tích khoảng 27.800 mét vuông, tương đương với khoảng 42 sân tennis. Ảnh: Home Design.
IKEA tiêu thụ khoảng 1% lượng cung cấp gỗ trên Trái đất. Một con số đáng nể khi IKEA đơn giản chỉ là một công ty nội thất trong số hàng triệu công ty tương tự trên thế giới. Ảnh: Habitually Chic.
Ra đời từ năm 1943 tại Thụy Điển, đến nay thương hiệu nội thất IKEA đã thống lĩnh toàn cầu với 392 cửa hàng tại 48 quốc gia. Ước tính, cứ 10 người châu Âu thì có một người nằm ngủ trên giường của IKEA. Ảnh: Alamy.
Năm 2012, có 690 trệu khách hàng đến với nội thất IKEA. Con số này còn nhiều hơn gấp đôi dân số Mỹ. Ảnh: Shutterstock.
Chiếc túi đặc trưng của IKEA (màu xanh lam với quai đeo có chữ IKEA) sử dụng trên toàn thế giới được sản xuất tại một nhà máy ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, người Thụy Điển dùng túi mua hàng IKEA nhiều nhất để đi đựng đồ giặt. Ảnh: Dezeen.
Nhiều khách hàng Trung Quốc có thói quen và sở thích "kỳ quặc" là vào nằm ngủ trong các căn phòng mẫu của IKEA. Ảnh: ExclusivePix.
Nhờ cải thiện hiệu suất sản xuất, từ năm 2000, sản phẩm của thương hiệu nội thất IKEA mỗi năm lại giảm giá khoảng 2-3%. Ảnh: NextShark.