Bị cảnh báo đa cấp, dự án Hoàng Gia từng quảng cáo "câu khách" thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi bị cảnh báo đa cấp, Dự Án Hoàng Gia từng quảng cáo rầm rộ về nhiều dịch vụ hấp dẫn bằng những lời lẽ "rót mật" nhằm mục đích thu hút khách hàng.

Mới đây, Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã phát đi thông báo cảnh báo về hoạt động huy động vốn theo phương thức đa cấp của Dự Án Hoàng Gia.
Trước đó, trên mạng Internet đăng tải các nội dung giới thiệu một tổ chức/công ty có tên dự án Hoàng Gia (công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dự Án Hoàng Gia). Đơn vị này cung cấp giải pháp hỗ trợ tiêu dùng cho cộng đồng, vừa tiết kiệm chi phí sinh hoạt, vừa gia tăng thu nhập với rất nhiều tiện ích như khởi nghiệp từ tay trắng từ Hoàng Gia; giới thiệu các gói tiêu dùng của Hoàng Gia….
Bi canh bao da cap, du an Hoang Gia tung quang cao
Thông tin quảng cáo trên Facebook Dự Án Hoàng Gia. Ảnh chụp màn hình.
Trên Facebook Dự Án Hoàng Gia, doanh nghiệp này quảng cáo về các dịch vụ bao gồm Hỗ trợ giải pháp tiêu dùng hoàn vốn, Hỗ trợ mua sắm tiêu dùng chỉ từ 60-70% giá trị tất cả các sản phẩm, Hỗ trợ quảng báo dịch vụ sản phẩm doanh nghiệp, hỗ trợ việc làm cho cộng đồng toàn quốc.
Trên Website http://duanhoanggia.com.vn, Dự Án Hoàng Gia đưa giới thiệu các lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử onlineaz.vn, Lữ Hành Du lịch và Hệ thống siêu thị Hoàng Gia tích hợp công nghệ thanh toán điện tử trên web: www.hgmart.vn.
Bi canh bao da cap, du an Hoang Gia tung quang cao
Website giới thiệu về Tập đoàn Hoàng Gia. Ảnh chụp màn hình.
Cũng trên website này, không chỉ đưa ra những gói dịch vụ mà Hoàng Gia còn dùng những lời quảng cáo rất hấp dẫn như: "Áp dụng giải pháp tiêu dùng thông minh, hoàn vốn khi mua sắm, luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “TIÊU DÙNG HOÀN VỐN, SẢN PHẨM GIÁ TỐT”, Dự Án Hoàng Gia sẽ mở ra cho các bạn một con đường, một chính sách tài chính tối thiểu để hướng đến một tương lai rực rỡ hơn, thực tế hơn mà bạn chắc chắn có được trong tầm tay".
Trên trang mua bán hàng hóa online onlineaz.vn, Dự Án Hoàng Gia đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá siêu sốc từ 20-50% nhằm thu hút khách hàng.
Bi canh bao da cap, du an Hoang Gia tung quang cao
 Trang mua bán onlineaz.vn quảng cáo rầm rộ với nhiều sản phẩm giảm giá. Ảnh chụp màn hình.
Đặc biệt, Dự Án Hoàng Gia còn cung cấp dịch vụ "Giải pháp tiêu dùng" với các gói đầu tư cá nhân 48 triệu đồng, gói gia đình 84 triệu đồng...
Trên website của mình, Công ty Cổ phần Tập đoàn dự án Hoàng Gia giới thiệu được thành lập năm 2015, là đơn vị tiên phong tại Việt Nam xây dựng hệ thống Bán lẻ tiêu dùng thanh toán điện tử online, với mong muốn rút ngắn quá trình lưu thông của các sản phẩm hàng hóa - dịch vụ từ nhà cung cấp đến người tiêu dùng, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Hiện, công ty này có mặt tại nhiều tỉnh thành như TP HCM, Vĩnh Long, Nghệ An, Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Quảng Ninh.
Tuy nhiên, Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xác nhận đến nay chưa có tên đơn vị/tổ chức nào có tên Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dự Án Hoàng Gia hay CTCP Tập đoàn Dự Án Hoàng Gia được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp quy định pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cũng khuyến cáo người dân tìm hiểu kỹ thông tin, cân nhắc việc tham gia hoạt động đầu tư, huy động vốn theo hình thức đa cấp trái phép của các công ty này để tránh rủi ro và tổn thất tài sản.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)