5 mẫu nhà ống 2 tầng mang đến không gian sống tiện nghi và ngập tràn sắc xanh

Google News

Những mẫu nhà ống 2 tầng này được xây dựng với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Nhà ống 2 tầng mái bằng

5 mau nha ong 2 tang mang den khong gian song tien nghi va ngap tran sac xanh

Mẫu nhà mái bằng sẽ phù hợp với cả thành thị và nông thôn. Với thiết kế mái bằng, ngôi nhà trở nên vuông vức hơn. Điểm nhấn của ngôi nhà này chính là màu vàng của ban công, viền cửa,… Nhờ đó ngôi nhà có một diện mạo trẻ trung hơn. Phần trước cửa nhà có một khoảng sân rộng rãi, gia chủ có thể dùng để đậu xe, trồng cây cảnh hoặc ngồi hóng gió vào mỗi buổi chiều.

Nhà ống 2 tầng 1 tum

5 mau nha ong 2 tang mang den khong gian song tien nghi va ngap tran sac xanh-Hinh-2

Mẫu thiết thế nhà ống 2 tầng 1 tum này có điểm cộng là tạo ra những khối nhỏ. Với thiết kế này căn nhà được tối ưu hóa góc nhìn thoáng ngay trong một khối kiến trúc lớn. Có thể thấy, kiến trúc sư đã cắt bớt một diện tích nhỏ bên hông nhà để làm mảng xanh, tạo nên khoảng trời riêng ngay trong chính ngôi nhà.

Thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại

5 mau nha ong 2 tang mang den khong gian song tien nghi va ngap tran sac xanh-Hinh-3

Những mẫu thiết kế hiện đại phù hợp với không gian sống ở thành thị. Như mẫu nhà ống 2 tầng này mang đến nét trẻ trung năng động. Chủ nhân của nó hẳn là những người trẻ. Để giải quyết việc lấy nắng, gió tự nhiên cho nhà kiến trúc sư đã thiết kế cho ngôi nhà một hành lang lộng gió.

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái Thái

5 mau nha ong 2 tang mang den khong gian song tien nghi va ngap tran sac xanh-Hinh-4

Mái Thái là kiểu mái khá phổ biến hiện nay. Ngôi nhà này cũng được thiết kế mái Thái và được trang trí độc đáo, tạo điểm nhấn bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Chân tường được làm bằng đá granite tự nhiên, có độ bền và chịu lực tốt, hoàn toàn không bị biến dạng.

Nhà ống 2 tầng mái lệch

5 mau nha ong 2 tang mang den khong gian song tien nghi va ngap tran sac xanh-Hinh-5

Các công trình kiến trúc mái lệch được đánh giá là sự phá cách trong thiết kế của kiến trúc sư. Ngôi nhà ống 2 tầng mái lệch này là một ví dụ. Nhà có thiết kế màu trắng chủ đạo, tô thêm một số chi tiết màu xanh – đen. Hệ thống cửa nhà làm bằng kính giúp không gian bên trong đón nhận được nhiều ánh sáng hơn, khắc phục tình trạng oi bức, bí bách thường gặp ở nhà ống.

Với kiểu thiết kế này, gia chủ cũng có nhiều không gian hơn để trồng cây xanh. Chẳng những thỏa mãn được niềm đam mê với cây cảnh, hoa cỏ mà còn mang đến không gian sống xanh mát, trong lành.

Theo Trần Thu Thuỷ/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)