Mất đi một cái gì đó làm cho bạn khốn khổ gấp đôi việc đạt được điều hạnh phúc tương tự. Nếu hai người sống chung với nhau trong một thời gian dài, họ bắt đầu trông giống nhau. Đó một phần do chế độ dinh dưỡng, từ việc chia sẻ chế độ ăn và thói quen ăn uống. Ăn hai người sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn khoảng 35% so với khi chỉ có một mình, nhóm ăn 4 người khiến bạn ăn nhiều hơn 75%... Món khai vị để giá cao trên thực đơn sẽ làm tăng doanh thu cho nhà hàng, thậm chí nếu không có ai mua chúng. Bởi vì mặc dù mọi người thường sẽ không mua các món ăn đắt nhất trong thực đơn, nhưng sẽ gọi các món ăn đắt tiền nhất thứ hai. Màu đỏ làm tăng nhận thức của con người về môi trường xung quanh, khiến thời gian tưởng như chậm hẳn lại. Tất nhiên thời gian thực sự không thay đổi, mà cảm nhận thời gian kéo dài hơn. Âm nhạc ảnh hưởng đến cảm nhận về thức ăn của con người. Âm nhạc có thể kích thích cả nơron thần kinh trong não bộ, đặc biệt là vị giác, khiến bữa ăn trở nên khác biệt. Căng thẳng làm thay đổi cảm nhận về sự quyến rũ. Một nghiên cứu được thực hiện để đo mức độ quyến rũ từ 10 bức hình phụ nữ theo số cân nặng tăng dần. Sự thật đáng ngạc nhiên là nhóm bị stress nặng có xu hướng thích những phụ nữ có cân nặng ngoại cỡ. Đối với người không gặp căng thẳng, kết quả thu được hoàn toàn ngược lại. Suy nghĩ về tiền bạc gây ảnh hưởng xấu. Một nghiên cứu chỉ ra, ngay cả những suy nghĩ về tiền cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến đạo đức con người. Những suy nghĩ về tiền vô tình khiến con người thực hiện hành vi trái với đạo đức.
Mất đi một cái gì đó làm cho bạn khốn khổ gấp đôi việc đạt được điều hạnh phúc tương tự.
Nếu hai người sống chung với nhau trong một thời gian dài, họ bắt đầu trông giống nhau. Đó một phần do chế độ dinh dưỡng, từ việc chia sẻ chế độ ăn và thói quen ăn uống.
Ăn hai người sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn khoảng 35% so với khi chỉ có một mình, nhóm ăn 4 người khiến bạn ăn nhiều hơn 75%...
Món khai vị để giá cao trên thực đơn sẽ làm tăng doanh thu cho nhà hàng, thậm chí nếu không có ai mua chúng. Bởi vì mặc dù mọi người thường sẽ không mua các món ăn đắt nhất trong thực đơn, nhưng sẽ gọi các món ăn đắt tiền nhất thứ hai.
Màu đỏ làm tăng nhận thức của con người về môi trường xung quanh, khiến thời gian tưởng như chậm hẳn lại. Tất nhiên thời gian thực sự không thay đổi, mà cảm nhận thời gian kéo dài hơn.
Âm nhạc ảnh hưởng đến cảm nhận về thức ăn của con người. Âm nhạc có thể kích thích cả nơron thần kinh trong não bộ, đặc biệt là vị giác, khiến bữa ăn trở nên khác biệt.
Căng thẳng làm thay đổi cảm nhận về sự quyến rũ. Một nghiên cứu được thực hiện để đo mức độ quyến rũ từ 10 bức hình phụ nữ theo số cân nặng tăng dần. Sự thật đáng ngạc nhiên là nhóm bị stress nặng có xu hướng thích những phụ nữ có cân nặng ngoại cỡ. Đối với người không gặp căng thẳng, kết quả thu được hoàn toàn ngược lại.
Suy nghĩ về tiền bạc gây ảnh hưởng xấu. Một nghiên cứu chỉ ra, ngay cả những suy nghĩ về tiền cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến đạo đức con người. Những suy nghĩ về tiền vô tình khiến con người thực hiện hành vi trái với đạo đức.