Lộ bằng chứng NASA cố tình che giấu sự sống ngoài Trái đất?

Google News

Căn cứ của người ngoài hành tinh có thể nhìn thấy qua Google Moon đã làm dấy lên lo ngại về việc NASA cố tình che giấu sự sống ngoài Trái đất, thợ săn UFO tuyên bố.

Tàu vũ trụ trinh sát Mặt trăng của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) LRO đã khảo sát bề mặt từ năm 2009. Trong thời gian đó, tàu thăm dò của NASA đã chứng tỏ khả năng trong việc xác định các địa điểm có giá trị khoa học cao và khu vực lý tưởng cho các sứ mệnh Mặt trăng trong tương lai.
Lo bang chung NASA co tinh che giau su song ngoai Trai dat?
Hình ảnh được cho là căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng. Ảnh: Getty 
Tuy nhiên giờ đây, một chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) tự xưng tin rằng tàu của NASA đã thực hiện khám phá quan trọng nhất cho đến nay – phát hiện bằng chứng về một thành phố ngoài hành tinh khổng lồ trên bề mặt Mặt Trăng.
Chuyên gia Scott Waring đã viết trên blog ET Database.com về suy đoán liên quan tới sự bất thường của bản đồ Google Moon. Ông nói: “Tôi đã tìm thấy một cấu trúc lạ hơn 15km trải dài trên khu vực De Moraes Crater của Mặt trăng”. Sau đó, ông đã phóng to vào sự bất thường của Mặt trăng để tập trung vào chi tiết không rõ ràng của nó.
“Mọi người có thể thấy có một cấu trúc ở đây và nó dường như là vật thể rắn. Một cái bóng dường như kéo dài ra đầy bất thường. Vật thể có vẻ rất lớn và dường như có một phần là ống tròn. Nếu nhìn gần, rất có thể đây là một toà nhà của những người ngoài hành tinh”, ông Waring cho hay.
Hình ảnh trên thực tế chỉ là một phần của bức tranh khảm ghi lại bề mặt Mặt trăng, được chụp bởi LRO của NASA. “Có vẻ như nó giống một miệng núi lửa, nhưng lại không xuất hiện trong các bức ảnh khác”, nhà lý thuyết âm mưu bổ sung, cho rằng rất có thể NASA đã cố gắng che giấu về UFO và người ngoài hành tinh nhưng vô tình “bỏ quên” bức ảnh này.
Ông hỏi: “Tại sao NASA muốn chúng ta không nhìn thấy tòa nhà ngoài hành tinh này?”.
Theo Phương Phương/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)