Xem tháng sinh Âm lịch đoán ngay tính cách, tương lai giàu nghèo

Google News

Sẵn sàng khám phá bản thân qua tháng sinh chưa nào?

Xem thang sinh Am lich doan ngay tinh cach, tuong lai giau ngheo

Tháng 1

Những người có tính cách mạnh mẽ thường sinh ra vào tháng 1. Đôi khi bạn có vẻ phong trần, lãng tử, đôi khi bạn lại khá yếu đuối và nhu nhược. Tuy nhiên, ý chí của bạn thì không có lúc nào là bị khuất phục. Không có bất kì nghịch cảnh nào trong cuộc sống có thể làm bạn gục ngã. Dù bạn mạnh mẽ, cá tính nhưng điều đó đôi khi cản trở bạn kết giao, vì người khác thường cảm thấy hơi... sợ bạn.

Tháng 2

Bạn là người có sức hút, quyến rũ, bí ẩn. Bạn sáng tạo, liên tục "đẻ" ra những ý tưởng mới, tuy nhiên bạn lại khá lười trong việc biến chúng thành hiện thực. Tâm trạng của người có tháng sinh này thay đổi khá thường xuyên, điều này khiến bạn không thể tìm được tiếng nói chung với mọi người xung quanh. Bạn cũng có xu hướng trở nên khá ích kỉ, đặc biệt là trong tình yêu.

Tháng 3

Người sinh vào tháng 3 có bản tính nhạy cảm và lãng mạn. Bạn nhẹ nhàng, mỏng manh và không chịu được những lời chỉ trích từ người khác. Bạn phản ứng khá dữ dội với mọi thứ. Nếu có thể bình tĩnh và bớt suy nghĩ lại một chút, số phận của bạn hứa hẹn sẽ rất may mắn và thành công.

Xem thang sinh Am lich doan ngay tinh cach, tuong lai giau ngheo-Hinh-2

Tháng 4

Đây là tháng sinh ra rất nhiều nhà lãnh đạo và những người đàn ông dũng cảm trên thế giới. Người sinh vào tháng 4 có khả năng chống chọi lại với mọi nghịch cảnh. Sự tự tin ở bạn là điều đáng ghen tị và những thành công trong sự nghiệp của bạn thường khiến mọi người kinh ngạc.

Dù bạn đảm nhận công việc gì, may mắn cũng sẽ đồng hành cùng bạn. Mặc dù bạn cố gắng đạt được sự giàu có về vật chất, nhưng bạn cũng không quên phát triển bản thân về mặt tinh thần. 

Tháng 5

Những người sinh vào tháng 5 là người khá cứng đầu. Sự bướng bỉnh của bạn đôi khi vượt quá những gì cho phép. Không thể nào tranh cãi với bạn vì bạn luôn giữ vững lập trường của mình. Bạn tự tin, nhưng đôi khi không chịu thừa nhận những sai lầm của mình. Một trong những tính cách tích cực của bạn là sự đáng tin cậy và lòng trung thành.

Tháng 6

Bạn là người có sức quyến rũ lạ thường. Có vô số tài năng đang tiềm ẩn bên trong bạn, nhưng chính sự phức tạp hóa của bạn đang khiến bạn không thể nhận ra điều đó. Để thành công trong cuộc sống, bạn cần vượt qua chính mình và khắc phục những điểm yếu của bản thân.

Xem thang sinh Am lich doan ngay tinh cach, tuong lai giau ngheo-Hinh-3

Tháng 7

Người sinh vào tháng 7 là người khá mâu thuẫn, không chỉ trong hành động mà cả suy nghĩ. Điều này khiến bạn khó có thể tìm được bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn luôn mơ về sự tự do, nhưng bạn không biết phải làm gì để có được tự do. Những người sinh vào tháng 7 thường khá ích kỉ và đặt bản thân lên trước lợi ích của người khác.

Tháng 8

Những người sinh vào tháng 8 là người nhiệt huyết, vui vẻ, năng động. Đây là những người sinh ra để tận hưởng cuộc sống. Năng lượng của bạn thu hút người khác, bạn đi đâu cũng được yêu mến và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn khá tin người và điều đó đôi khi khiến bạn không phân biệt được người tốt người xấu.

Tháng 9

Mục đích sống của những người sinh vào tháng 9 chính là tiền. Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm thật nhiều tiền. Và điều đó chỉ để phục vụ cho những thú vui của bản thân bạn. Bạn có nhiều ham muốn trong cuộc sống và chính điều đó thúc đẩy bạn kiếm tiền.

Tháng 10

Ấn tượng trong lần gặp mặt đầu tiên với những người sinh vào tháng 10 là sự tốt bụng, nhân hậu. Người sinh vào thời điểm này có xu hướng nuông chiều cảm xúc của bản thân. Người sinh vào tháng 10 thích lo chuyện bao đồng, dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Tuy nhiên, đây cũng là người thú vị và mọi người xung quanh không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở bên cạnh bạn.

Tháng 11

Những người sinh vào tháng 11 thường ẩn chứa rất nhiều câu đố mà nhiều người luôn muốn tìm cách giải. Bạn là người bí ẩn, lạnh lùng. Mọi người xung quanh thích thú với sự bí ẩn này của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng là một người hay thay đổi và dễ bị người khác lừa dối vì sự cả nể của chính mình.

Tháng 12

Người sinh vào tháng 12 là người thận trọng trong mọi việc và không có nhiều ham mê trong cuộc sống. Đây là người có ý chí kiên cường, có thể lãnh đạo được đám đông. Ý kiến của bạn được nhiều người tin tưởng, nhưng bản thân bạn đôi khi lại không tin vào chính mình. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo). 

Theo DI/Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)