Vị Phật nào độ mạng cho người tuổi Dần?

Google News

Phật Hư Không Tạng (còn gọi là Phật Khố tàng Kim Cương) hộ mệnh cho người tuổi Dần. Đó là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Các tuổi đều có một vị Phật độ mạng, nên được gọi là Phật bản mệnh. Tuy nhiên cũng có trường hợp một vị Phật độ mạng cho cả hai tuổi. Mỗi Phật bản mệnh đều có rất nhiều những công đức khác nhau, họ đều mang lại điều tốt lành cho bạn, ngầm bảo hộ bạn trong cuộc sống. Do đó, người tuổi Dần sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Hư Không Tạng Bồ Tát, có trí tuệ cao siêu, mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa.
Hình tượng Phật Hư Không Tạng hộ mệnh - vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.
Vi Phat nao do mang cho nguoi tuoi Dan?
 Phật Phật Hư Không Tạng (còn gọi là Phật Khố tàng Kim Cương) hộ mệnh - vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có. Ảnh: http://lichvannien365.com/.
Trong Phật giáo, có nhiều hình tượng của Bồ Tát Hư Không Tạng, thân phận khác nhau có hình tượng khác nhau.
Khi ngài được xem là chủ tôn của viện Hư Không Tạng thì có hình tượng như sau: Sắc thân có màu đỏ như thịt, đầu đội mũ ngũ phật, tay phải cầm kiếm, lưỡi kiếm lấp lánh; tay trái ngài đặt bên hông và cầm 1 cành hoa sen, trên hoa sen có ngọc như ý, ngồi kiết già trên bảo tọa hoa sen. Ngọc, kiếm mà ngài cầm biểu hiện cho hai pháp môn phúc đức và trí tuệ. Mật hiệu của ngài là Như Ý Kim Cương, hình Tam muội da là đao trí tuệ.
Khi ngài được xem là một trong 16 vị bản tôn của Kim cương giới hiền kiếp thì ở vị trí thứ ba trong bốn vị Bản tôn ở phía Nam Mạn đà la bên ngoài viện. Khi đó ngài còn được gọi là Bồ Tát Kim Cương Tràng, Bồ Tát Bảo Tràng. Hình tượng của ngài như sau: Sắc thân màu trắng, tay trái nắm lại đặt ở bên hông; tay phải cầm hoa sen, trên hoa sen có ngọc. Mật hiệu là Phú Quý Kim Cương, Viên Mãn Kim Cương, hình Tam muội da là ngọc Tam biện bảo châu. Thủ ấn là Kim cương phọc, tức hai ngón giữa làm hình trạng bảo bình, hai ngón cái duỗi thẳng.
Sự che chở chúng sinh của Phật Bồ Tát Hư Không Tạng
Sự biểu hiện đó chính là từ bi và trí tuệ hợp nhất, hàm chứa muôn đức, có thể ban cho chúng sinh tất thảy sự trân quý và kiêm đủ trí đức, lấy phúc đức làm căn bản. Bồ Tát Hư Không Tạng là một trong 16 vị Bản tôn của Mạn đà la Kim cương giới hiền kiếp. Theo những ghi chép trong kinh Phật, Bồ Tát Hư Không Tạng luôn luôn có sự từ bi thương xót với tất thảy chúng sinh, thường gia trì cho họ. Nếu người nào kiền thành, sau khi lễ bái 35 Phật quá khứ, hơn nữa lại xưng tán danh hiệu Đại Bi Bồ Tát Hư Không Tạng, ngài sẽ hiện thân để che chở cho họ. Trong dân gian cũng phổ biến tín ngưỡng Bồ Tát Hư Không Tạng, có thể tăng tiến phúc đức, trí tuệ, tiêu tai giải nạn. Ở Nhật Bản, Bồ Tát Hư Không Tạng còn được tín phụng hơn ở Việt Nam và Trung Quốc.
Những người tuổi Dần sẽ được Phật Bồ Tát Hư Không Tạng che chở
Vi Phat nao do mang cho nguoi tuoi Dan?-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Ngài sẽ giúp những người tuổi Sửu và tuổi Dần có thể vượt qua mọi khó khăn, hóa giải mọi nguy cơ mà họ gặp phải trong cuộc sống. Trong đó, đặc biệt là những nguy cơ liên quan đến chuyện phá sản hoặc hao tài tốn của.
Ngài cũng giúp cho đường tài vận của bạn thêm hanh thông, thuận lợi, có thể làm ra và tích lũy được nhiều của cải. Bạn đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, tránh xa những kẻ tiểu nhân hãm hại, cuộc đời luôn được bình an, hạnh phúc.
Ngài giúp những người sinh năm Dần tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho hai tuổi này gia đình yên vui hoà hợp.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Huyền Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)