Tu 10 kiếp mới lấy được vợ thuộc con giáp này

Google News

Người đàn ông nào lấy được vợ thuộc con giáp này đã tu được 10 kiếp mới may mắn tới vậy hãy đọc ngay hôm nay.

Tuổi Mùi là một người vợ hiền dâu thảo
Cô gái dịu dàng và tỉ mỉ như tuổi Mùi luôn tạo cảm giác là một người vợ hiền dâu thảo. Nếu người đàn ông muốn kiếm tìm một bến bờ hạnh phúc gia đình yên ổn thì cô gái tuổi Mùi là sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Họ biết cách để sắp xếp gia đình ổn thỏa chu đáo, lo cho chồng và con tươm tất gọn gàng.
Phụ nữ tuổi Mùi rất nhẹ nhàng, tình cảm, họ mang lại cho người đàn ông cảm giác bình yên, hạnh phúc đằng sau những giông bão cuộc đời.
vo-hien-dau-thao
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Dậu rất mạnh mẽ
Những người tuổi Dậu rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, bụng dạ không xấu; làm việc nên cẩn trọng hơn, của cải không ít, lợi nhuận thu được nhiều hơn những gì bỏ ra.
Ba đến năm năm tới là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu, nữ tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Hai năm sau những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.
Tuổi Sửu là một cô gái đoan trang, đảm đang
Nếu bạn may mắn cưới một phụ nữ tuổi Sửu, bạn chắc chắn đã tìm thấy một cô gái đoan trang, đảm đang. Cô sẽ giặt sạch sẽ quần áo của bạn như một bà mẹ, hằng ngày không quên dọn dẹp ngăn nắp đống báo chí trên bàn ăn sáng của bạn, nấu nướng hợp khẩu vị và cả nụ hôn “tốt lành chào buổi sáng”.
Nhưng ngộ nhỡ bạn khó chịu trước những thói quen của cô ấy thì hãy suy nghĩ tới những nhân tố tạo nên chúng. Cô ấy gọn gàng, ngăn nắp, thủ thường. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ chẳng bao giờ vương những bộ quần áo bẩn, bạn sẽ không phải mang những đôi tất bốc mùi, cũng không phải ăn những thứ dở nấu dở xào. Cô ấy sẽ là một người vợ lí tưởng. Sổ chi tiêu của bạn sẽ luôn cân bằng, khỏan dành dụm cũng chẳng khi nào chi vượt quá thu. Bạn nên giúp cuộc sống của cô ấy trở nên vui tươi sống động. Những việc cô ấy làm luôn cao hơn trách nhiệm cần có.
Tuổi hợi là những người giàu sang phú quý
Những người tuổi Hợi là những người giàu sang phú quý, hơn ai hết họ biết nắm bắt số phận của mình trong tay. Một điều đáng ngạc nhiêu là 80% sự giàu có của người tuổi Hợi không phải do số phận mà do những lỗ lực của họ đạt được.
Những người tuổi Hợi sinh ra là để chinh phục thử thách và họ bị cuốn hút bởi những khát vọng lớn mà họ đặt ra.
Đối với họ, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
theo An Nhiên/Khoẻ&Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)