Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt là tướng đại phú quý

Google News

Theo nhân tướng học, ai may mắn sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này là có tướng phú quý, càng về hậu vận cuộc sống càng sung túc.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Phu nu co not ruoi o 4 vi tri nay tren mat la tuong dai phu quy

Nhân tướng học gọi vùng đuôi lông mày là khu vực thái hà, tượng trưng cho tài năng, trí tuệ của một người. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này được coi là tướng phú quý, mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân. Đa phần những người có nốt ruồi ở vị trí này đều giỏi ngoại giao nhờ thế có thể làm giàu từ hoạt động kinh doanh. 

Nếu biết nắm bắt thời cơ thì tương lai rất dễ thành công trong các lĩnh vực liên quan đến tiền tệ, tài chính.

Nhờ chăm chỉ, cần cù, khi bước sang độ tuổi trung niên, họ thu về trong thay nhiều thành công vang dội; hậu vận được hưởng cuộc sống sung túc.

Nốt ruồi ở cung điền trạch

Phu nu co not ruoi o 4 vi tri nay tren mat la tuong dai phu quy-Hinh-2

Cung điền trạch là vị trí nằm giữa mắt và lông mày. Nốt ruồi ở vị trí này mang lại cho chủ nhân một cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi, đặc biệt là nốt ruồi son. Người có nốt ruồi ở cung điền trạch có nhiều tài lẻ, dung mạo hơn người nên con đường công danh sự nghiệp thành công sớm. Khi bước sang độ tuổi 40, con đường công danh của họ nhanh chóng bứt phát. Sau khi lập gia đình với người hợp tuổi hợp mệnh, cuộc sống của người này ngày càng thăng hoa, thành công càng rực rỡ.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Phu nu co not ruoi o 4 vi tri nay tren mat la tuong dai phu quy-Hinh-3

Trong nhân tướng học, chóp mũi được xem là cung tài bạch, đại diện cho tài vận, sự nghiệp của một người. Người có nốt ruồi mọc trên chóp mũi và đầu mũi tròn đầy, cánh mũi cân đối, sống mũi thẳng, cao được xem là tướng vượng tài lộc, may mắn hơn người.

Phụ nữ có nốt ruồi này thường là người vượng phu ích tử. Và dù là nam hay nữ thì cuộc sống của những người này về hậu vận cũng đều an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều.

Nốt ruồi ở thái dương

Phu nu co not ruoi o 4 vi tri nay tren mat la tuong dai phu quy-Hinh-4

Người có nốt ruồi ở thái dường thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Càng trưởng thành, người này càng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Khi bước vào độ tuổi trung niên, công việc của họ diễn ra suôn sẻ và được quý nhân giúp đỡ nên cảnh mấy chốc công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Về hậu vận, người này được hưởng cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)