Những người sinh vào những tháng này có số mệnh gập ghềnh, vất vả

Google News

Những người sinh tháng này có số mệnh làm việc gì cũng long đong lận đận, hôm nay chúng ta cùng tham khảo nhé!

1. Tháng 2 âm lịch

Người sinh vào tháng 2 âm lịch sinh ra là người biết lo lắng cho gia đình. Bản chất họ tốt bụng và trung thực. Khi mới kết hôn, họ có thể lo cho chồng cái ăn, cái mặc, chỗ ở, đi lại, thậm chí sự nghiệp sa sút nên họ già đi rất nhanh. Sau khi con, cháu ra đời, họ sẽ lại lo lắng cho con, cháu mình, và phải xem xét mọi mặt cho đứa trẻ. Họ cả đời lo lắng cho gia đình, những năm tháng sau này mới được hưởng phúc lộc của gia đình.

Nhung nguoi sinh vao nhung thang nay co so menh gap ghenh, vat va

2. Tháng 5 âm lịch

Người sinh vào tháng 5 âm lịch có số mệnh vất vả vì sự nghiệp. Họ luôn tiến về phía trước một cách có kế hoạch, trong lòng họ gia đình không phải là trên hết mà sự nghiệp luôn là trên hết. Vì họ tin rằng sự nghiệp có thể mang lại cho bản thân và gia đình cuộc sống tốt nhất nên họ đã rất nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Đôi khi họ bận rộn đến mức không có thời gian dành cho gia đình, bận bịu mãi nhưng chưa bao giờ có cơ hội để thảnh thơi hưởng phước, vì vậy họ đã làm việc cả đời.

Nhung nguoi sinh vao nhung thang nay co so menh gap ghenh, vat va-Hinh-2

3. Tháng 12 âm lịch

Người sinh vào tháng 12 âm lịch có số mệnh trắc trở vì tình duyên. Họ khao khát tình yêu trong tim, nhưng không bao giờ dám đuổi theo tình yêu của chính mình. Ngay cả khi bắt đầu một tình yêu, họ vẫn luôn là người bị tổn thương. Kể cả sau khi kết hôn, thật lòng họ luôn tạo cho người ta cảm giác không còn hứng thú với cuộc sống, vì vậy họ có thể gặp phải tình huống bị bên thứ ba nhúng tay vào, cuối cùng là ly hôn, suốt đời chạy theo tình yêu.

Nhung nguoi sinh vao nhung thang nay co so menh gap ghenh, vat va-Hinh-3

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hồ Yên / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)