Những cặp con giáp như nước với lửa không kết hợp được với nhau

Google News

Có những người rất tốt đẹp và tài năng nhưng không thể kết hợp với nhau làm chuyện gì bởi những khác biệt về tính cách

Đôi khi có những phép cộng lại đem về những kết quả âm đó là khi kết hợp những con giáp này lại với nhau, thất bại là điều có thể nhìn thấy. Cùng xem những cặp con giáp đó là ai nhé!

1. Tuổi Mão và Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu và người tuổi Mão được so sánh như cặp đôi bị bỏ lỡ vì trong nhiều khía cạnh họ đều không thể phù hợp. Dù là trong tình bạn hay chọn người yêu, hai người họ đều không phù hợp lắm.

Nhung cap con giap nhu nuoc voi lua khong ket hop duoc voi nhau

Người tuổi Mão có tư tưởng truyền thống và có suy nghĩ đơn giản. Người tuổi Dậu thì ngược lại họ có tư tưởng tiến bộ, thích những suy nghĩ táo bạo và là người rất sâu sắc.

Hai người họ dường như ở những chiều khác nhau trên một con đường và việc trao đổi giữa họ là một điều vô cùng khó khăn. Hai người họ sẽ kiềm chế lẫn nhau nếu ở cạnh nhau có thể ví họ như gà bị nhốt cùng một chuồng sẽ đấu tranh vô cùng gay gắt bất kể vì điều gì.

2. Tuổi Thìn và Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi và người tuổi Thìn có thể nói về mối quan hệ của hai người như nước với lửa. Khi hai người ở cạnh nhau đều gây ức chế cho cả hai bên và hai người đều khó để làm được việc gì.

Nhung cap con giap nhu nuoc voi lua khong ket hop duoc voi nhau-Hinh-2

Trong mắt người tuổi Thìn người tuổi Hợi có phần đơn thuần quá mức và không đủ uy quyền. Đối với người tuổi Hợi, người tuổi Thìn lại có phần quá tự tin và làm việc quá quyết đoán. Do đó khi hai người kết hợp với nhau thì khó để hoàn thành một công việc khi có quá nhiều khác biệt.

3. Tuổi Tuất và Tuổi Tỵ

Người tuổi Tuất và người tuổi Tỵ khi kết hợp với nhau sẽ làm giảm vận may của cả hai. Đặc biệt là nếu kết hợp để làm ăn thì có lẽ họ chẳng thể nào trở nên thành công hay giàu có được.

Nhung cap con giap nhu nuoc voi lua khong ket hop duoc voi nhau-Hinh-3

Nguyên nhân được đưa ra là do khi người tuổi Tuất và người tuổi Tỵ kết hợp với nhau may mắn của họ sẽ giảm xuống, tốn tiền chi tiêu nhưng không mang lại hiệu quả. Khác biệt về tính cách cũng một phần khiến họ dần nảy sinh mâu thuẫn và khó để tiếp tục nói chuyện với đối phương.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)