Nhà có điểm này đáng đồng tiền bát gạo, càng ở càng sinh phúc

Google News

Nếu nhà bạn có 1 trong 5 đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng bạn đã tìm được ngôi nhà rất tốt về phong thủy.

Cửa chính, hoặc cổng nhà vững vàng kiên cố

Trong phong thủy khu vực cổng, hay cửa chính của ngôi nhà là vị trí đặc biệt quan trọng trong ngôi nhà, vì thế, nếu nó vững chắc thì cũng mang lại cảm giác vững chãi, an toàn về tinh thần cho gia chủ.

Nếu bạn ở trong ngôi nhà như vậy sẽ nhận được nhiều phúc khí, nhất định sẽ gặt hái được nhiều tài lộc trong công danh sự nghiệp. 

Ngôi nhà mà trẻ em thích đến chơi

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết nếu như trong một loạt ngôi nhà, mà ngôi nhà nào thu hút trẻ con thường xuyên tới chơi nhất thì sẽ là nơi có nhiều phúc khí nhất. Theo quan niệm dân gian, trẻ em rất nhạy cảm và có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tốt xấu trong một ngôi nhà. Nếu như trẻ đến nơi nào đất dữ vía, và nguồn năng lượng âm quá nhiều chúng thường gào khóc. Ngược lại, những ngôi nhà phúc khí tài lộc trẻ sẽ vui vẻ, và thích tới chơi.

Nha co diem nay dang dong tien bat gao, cang o cang sinh phuc

Nhà có chim, ong về làm tổ

Có câu “đất lành chim đậu”, do đó, nếu có chim, ong về làm tổ trong nhà thì chứng tỏ đây là nơi có phong thủy tốt vì chỉ khi chúng là những loài rất nhạy cảm, chỉ khi chim hay ong cảm thấy an toàn thì nó mới dám dừng chân ngay tại nhà bạn.

Bên cạnh đó, quan niệm này còn xuất phát từ dân gian rằng những loài vật như chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Nhà nằm ở vị trí đắc địa, quang cảnh xung quanh đẹp

Những ngôi nhà tốt về phong thủy thường nằm ở vị trí đẹp, quang cảnh xung quanh có sông hồ, cây xanh đẹp mặt. Nếu bạn sống trong nhà như vậy sẽ rất vượng đường con cái, tình duyên và tài lộc đó là nơi có thế đất vuông vắn, bằng phẳng, tầm nhìn xung quanh đẹp gần công viên, hoặc hồ lớn, không có quá nhiều gió, không bị chắn.

Đồng thời, một ngôi nhà có thế đất đẹp còn có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe của gia chủ, hạn chế tối thiểu việc ốm đau, cuộc sống nhờ vậy mà thuận lợi, hanh thông, càng gia tăng cơ hội phát tài.

Nha co diem nay dang dong tien bat gao, cang o cang sinh phuc-Hinh-2

Nhà có cây cối xanh tươi, vật nuôi sinh trưởng tốt

Cây xanh rất nhạy cảm với nguồn năng lượng từ đất trồng và không khí. Chính vì vậy, một ngoio nhà mà cây cối xung quanh ngôi nhà đó phát triển tốt chứng tỏ ngôi nhà đất tốt nhiều phúc khí.

Vì thế ở những căn nhà có nhiều cây xanh, cây sống lâu năm sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ vì cây thể hiện cho sự sống, may mắn và thành công, mang lại năng lượng dồi dào cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)