Người vượng tướng, vận số tốt thường sở hữu 3 kiểu rốn này

Google News

Những người sở hữu 1 trong 3 tướng rốn này cuộc sống vô cùng thuận lợi, đi tới đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.

Độ nông - sâu của rốn

Tướng rốn tốt phải sâu chứ không nông hay lồi ra ngoài. Độ sâu lý tưởng nhất của rốn là khoảng 1 đốt ngón tay. Người có kiểu rốn sâu này thường thông minh hơn người, học hành giỏi giang, sự nghiệp phát đạt, dễ thăng quan tiến chức vì có nhiều sáng kiến trong công việc.

Ngược lại, nếu rốn nông hoặc lồi ra ngoài, chủ nhân thiếu sự may mắn, không khéo léo trong cách cư xử hay giải quyết vấn đề, dễ bị người khác mê hoặc, xúi giục hoặc làm theo người khác một cách mù quáng.

Nguoi vuong tuong, van so tot thuong so huu 3 kieu ron nay

Độ dài hướng lên trên

Theo thuật xem tướng người, rốn tốt thì miệng rốn nên rộng, không nên hẹp. Những ai có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt cuộc sống viên mãn. 

Người có tướng rốn mà miệng rốn to và dài là người quảng giao, tích tiếp xúc thích kết giao giúp đỡ người khác. Những người này đi đâu làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công. Đặc biệt, những người đàn ông này tính tình cương trực ai có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt, giàu sang phú quý.

Nguoi vuong tuong, van so tot thuong so huu 3 kieu ron nay-Hinh-2

Độ lớn - nhỏ của rốn

Trong nhân tướng học người có tướng rốn to và sâu được coi là cát tướng. Những người này thường có trí tuệ uyên thâm, học sâu hiểu rộng, có thể làm thầy thiên hạ. Trái lại, nếu rốn nhỏ và nông thì cuộc đời vất vả, khổ cực, nhiều thăng trầm. Đặc biệt, những người này thường có tầm nhìn xa trông rộng cuộc sống của họ luôn có quý nhân giúp đỡ, nên sau tuổi 35 sẽ sở hữu khối tài sản lớn.

Ngoài ra, phụ nữ có rốn lớn tướng có mệnh quý bà, lấy được chồng giàu sang, cuộc sống vô cùng viên mãn. Nam giới có tướng rốn lớn thường là người có tài lãnh đạo trên vạn người. Đặc biệt, kiểu người đàn ông này chính là một người đàn ông đáng tin tưởng có thể làm chỗ dựa cho người phụ nữ của mình, nên ai lấy được thì vô cùng may mắn, hạnh phúc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)