Người sinh vào khung giờ Âm lịch này chỉ cần nỗ lực, cả đời hưởng phúc

Google News

Người sinh vào giờ Âm lịch này sẽ được hưởng nhiều phúc, ít khổ, mọi sự như ý. có khả năng trở thành nhân tài, có mệnh phú quý

Dưới góc độ tướng số, bên cạnh năm sinh, giờ sinh, ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh của mỗi người. 

Ai cũng mong rằng giờ sinh của mình là điềm lành, may mắn, định cho mình số mệnh nhàn hạ, mãn nguyện. Nhưng không phải ai cũng được trời ban cho giờ sinh đẹp. 

Vậy dưới góc độ tướng số, người sinh vào giờ Âm lịch nào nào sẽ được hưởng nhiều phúc, ít khổ, mọi sự như ý. có khả năng trở thành nhân tài, có mệnh phú quý?

Khung giờ Tuất Âm lịch (19:00 đến 21:00 giờ)

Nguoi sinh vao khung gio Am lich nay chi can no luc, ca doi huong phuc

Những bạn sinh vào giờ Tuất Âm lịch là những người có số mệnh vượng phu, có trí tuệ, nhạy cảm. Họ cũng có tính cách mạnh dạn nhưng lại cẩn thận trong công việc. Họ cũng dám thử thách với những điều mới mẻ, thay đổi. 

Khi còn trẻ, họ bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn nhưng đến năm 36 tuổi thì những người sinh khung giờ Âm lịch này sẽ gặp được quý nhân và cuộc sống bắt đầu có cải thiện. 

Lúc này, sự nghiệp của họ thăng tiến thuận lợi, vận may hanh thông, ngân khố dồi dào, mọi việc suôn sẻ, tài lộc tới nhà. 

Khung giờ Sửu Âm lịch (từ 1:00 đến 3:00 giờ)

Nguoi sinh vao khung gio Am lich nay chi can no luc, ca doi huong phuc-Hinh-2

Những người sinh khung giờ Sửu Âm lịch có tính cách cởi mở, coi trọng tình yêu và lẽ phải. Họ được sinh ra với một bổn phận vững chắc, nghĩ rằng chỉ cần cho đi là có được sự đền đáp. 

Họ cũng không lười biếng ngồi chờ chiếc bánh từ trên trời rơi xuống. Cho dù nhiều chông gai trong con đường phấn đấu, lập nghiệp nhưng họ cũng không ngại khó, dám xông pha, chiến đấu. 

Mặc dù tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, nhưng kết quả cuối cùng luôn tốt đẹp, như ý. Trong tương lại, những người sinh khung giờ Âm lịch này sẽ biến mơ ước thành hiện thực, trở nên nổi bật và trở thành niềm tự hào của cha mẹ. 

Khung giờ Thìn Âm lịch (7:00 đến 9:00)

Nguoi sinh vao khung gio Am lich nay chi can no luc, ca doi huong phuc-Hinh-3

Những người sinh vào khung giờ Thìn Âm lịch thường sôi nổi và vui vẻ, đối xử với mọi người một cách chân thành, thẳng thắn. 

Họ luôn làm việc ngay thẳng, có trách nhiệm. Cũng nhờ thế mà cuộc đời của họ hưởng nhiều phúc lộc, ít trải qua thăng trầm, đau khổ. 

Những người sinh vào khung giờ Âm lịch này, nếu là nam thì có tài lãnh đạo, có uy tín trong công việc làm ăn lẫn quan trường, có quý nhân giúp đỡ. Nếu là nữ thì có phúc khí, cả đời hanh thông, vượng phu ích tử. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)