Ngọc, đá quý tự nhiên có thể trừ tà, tăng sức khỏe?

Google News

Nhiều người dùng ngọc, đá quý cho vào bình nước uống, để các nguyên tố vi lượng thấm dần vào nước uống, có kết quả tốt trong nâng cao sức khỏe.

Theo các nhà khoa học hiện đại, ngọc tự nhiên có rất nhiều nguyên tố vi lượng như đồng, kẽm… Đeo ngọc trong thời gian dài, những nguyên tố vi lượng có ích sẽ được cơ thể hấp thu, duy trì sự cân bằng của cơ thể, có được tác dụng bảo vệ sức khỏe phòng tránh bệnh tật.
Nhiều người dùng ngọc, đá quý cho vào bình nước uống, để các nguyên tố vi lượng thấm dần vào nước uống, có kết quả rất tốt trong nâng cao sức khỏe. Việt Nam có nhiều mỏ đá thạch anh, dễ tìm mà giá phải chăng, nên đa phần mọi người hay dùng thạch anh, chứ chưa biết kết hợp ngọc hay đá quý khác với cơ thể mình. (Xem thêm các mục về ngọc, đá quý tự nhiên khác để biết các nguyên tố vi lượng có trong đá quý, từ đó chọn ra loại đá thích hợp cho mình). Trong Đạo giáo tại Trung Quốc cũng rất thịnh hành dùng ngọc làm linh phù.
Ngoc da quy tu nhien co the tru ta tang suc khoe
 Đeo ngọc trong thời gian dài, những nguyên tố vi lượng có ích sẽ được cơ thể hấp thu, duy trì sự cân bằng của cơ thể, giúp phòng tránh bệnh tật. (Ảnh minh họa)
Xét về mặt tinh thần, quan niệm dùng ngọc cầu bình an phản ánh nguyện vọng của người dân về một cuộc sống tốt đẹp hơn, nếu các thầy phong thủy tư vấn hợp lý để loại bỏ yếu tố mê tín, tăng cường phân tích về mặt khoa học là điều nên làm.
Theo Báo Xây Dựng

>> xem thêm

Bình luận(0)