Loại cây phong được Thần Tài "độ", sự nghiệp lên "như diều gặp gió"

Google News

Chọn đúng những loại cây phong thủy này đặt trên bàn làm việc là một mẹo phong thủy để hút tài lộc cho chủ nhân.

Cây kim tiền để bàn làm việc mang lại tiền tài, phú quý
Cây kim tiền hay kim phát tài thuộc loại cây có lá kép, lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái và mọc đối xứng hai bên cọng lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh nắng.
Kim tiền được xem là loại cây phú quý mang lại nhiều tài lộc nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh.
Cây tai Phật
Loại cây này có lá hình trái tim nên còn gọi là môn lá tim (Chinese Taro). Cây có lá vươn dài, hình tim, nhẵn bóng thích hợp trồng trong nhà. Cây xanh quanh năm, dễ chăm sóc nên có thể trồng tại nơi làm việc.
Cây vạn niên thanh
Đây là loại cây cát tường. Đứng từ góc độ phong thủy, vạn niên thanh có thể giúp người ta khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tránh xa được bệnh tật, gia đình hạnh phúc.
Loai cay phong duoc Than Tai
 Ảnh minh họa.
Vạn niên thanh xanh tươi quanh năm, rất hợp với những người mệnh Thủy, không chỉ giúp chủ nhân gia tăng tài vận mà còn giúp sự nghiệp thăng tiến, tiền vào không ngớt.
Cây kim ngân để bàn làm việc mang lại may mắn, tiền tài
Cây kim ngân là loại cây để bàn làm việc được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân. Cây kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Hiện nay, kim ngân có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở văn phòng công ty trên thế giới.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)