Dù nam hay nữ sở hữu 5 nét tướng này đều nghèo khổ

Google News

Muốn biết vận mệnh trong tương lai của một người giàu sang hay nghèo khổ chỉ cần nhìn vào 5 vị trí này là biết liền.

Cung tài lộc có sẹo hoặc bớt

Theo nhân tướng học, thì cung tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Một người dù nam hay nữ nếu sở hữu cung tài lộc có sẹo hoặc bớt đều lận đận công danh, đường tình duyên cũng dễ đứt gánh giữa đường. Nếu như một người đàn ông sở hữu hữu cung tài lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Nếu như một người phụ nữ sở hữu cung tài lộc này đường tình duyên rất gian nan, cuộc sống hôn nhân không được trọn vẹn như mong muốn dễ cô độc khi về già.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Nếu một người có ấn đường nhiều nếp nhăn, hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tăm tối. Khu vực ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1cm, là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách cơ bản của người đó. Ấn đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay.

Đàn ông sở hữu ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Phụ nữ có ấn đường đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp, dù rằng họ vẫn luôn cố gắng rất nhiều thì mọi thứ công danh vẫn không như mong đợi.

Du nam hay nu so huu 5 net tuong nay deu ngheo kho

Lông mày hỗn loạn không rõ ràng

Những người sở hữu lông mày mọc hỗn loạn không thẳng hàng thường hung dữ có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên nghiệp lớn. Đây chính là kiểu người này sở hữu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau. Những người này thường sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, lại uy tín của mình. Chính vì vậy, họ rất khó thành công trong sự nghiệp tiền bạc cũng vì thế mà eo ép không mấy dư dả.

Mũi gồ cong vẹo, lộ xương sống

Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là Thẩm biện quan hay cung Tài Bạch đại diện cho thái độ xử thế của một người.

Nếu người đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.

Nếu là phụ nữ thì tính cách khá thất thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Những người này tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Du nam hay nu so huu 5 net tuong nay deu ngheo kho-Hinh-2

Môi mỏng, tướng miệng lệch

Tướng miệng quyết định khả năng diễn đạt, tài ngoại giao của bản thân. Đàn ông miệng to nhưng môi lại mỏng thì thường ít chung tình, lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc. Họ thuộc kiểu thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác, không được ai quý mến.

Nếu phụ nữ tướng miệng môi mỏng hoặc lệch thường thích buôn chuyện lời nói không trung thực dễ gây điều tiếng thị phi cho mình và người xung quanh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)