Điểm mặt những con giáp dễ “qua nhiều lần đò” nhất

Google News

Với những con giáp này, tỉ lệ "qua nhiều lần đò" tăng cao do quá yếu mềm.

Ai cũng mong muốn có một cuộc hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, với những con giáp này, tỉ lệ "qua nhiều lần đò" lại tăng cao, một phần do duyên phận, mặt khác do tính cách của họ có chút yếu mềm...
Hạng 1: Tuổi Mão
Theo một vài số liệu thống kê, trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão cao hơn hẳn, đặc biệt là nữ giới.
Không phải con giáp nào cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn. (Ảnh minh họa) 
Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở hiện tại. Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế mà con giáp này không chỉ kết hôn một lần trong đời.
Hạng 2: Tuổi Tý
Vốn bản tính thông minh, lanh lợi, người tuổi Tý rất có duyên trong lĩnh vực tài chính. Họ dễ dàng nắm bắt cơ hội làm giàu, thông thường cuộc sống vật chất khá dư dả.
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm con giáp này lại không gặp nhiều may mắn. Tình cảm yếu đuối, dễ bị tổn thương khi gặp trở ngại. Họ thông minh để tìm ra cơ hội làm giàu nhưng lại không thể sáng suốt để thoát ra khỏi thế giới nội tâm đầy rối ren, phức tạp của chính mình. Chính vì thế mà hôn nhân không viên mãn, có thể sẽ kết hôn không chỉ một lần trong đời.
Hạng 3: Tuổi Ngọ
Khả năng thích ứng với môi trường, điều kiện mới của những cô nàng tuổi Ngọ rất tốt, nhưng trong chuyện tình cảm lại yếu đuối, dễ bị rơi vào thế bị động.
Thêm nữa, sức chịu đựng về tinh thần của nữ mệnh tuổi Ngọ không cao. Tình yêu đang mặn nồng đó, nhưng gặp trở ngại là họ lại suy nghĩ vẩn vơ, có thể lùi bước bất cứ khi nào mà bản thân cảm thấy không thể chịu đựng được nữa. Vì thế mà, tỷ lệ ly hôn của con giáp này khá cao, chỉ xếp sau nam mệnh tuổi Tý mà thôi.
Hạng 4: Tuổi Thìn
Luôn tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, đánh giá quá cao giá trị bản thân, ra ngoài ăn to nói lớn nhưng về nhà lại không biết tôn trọng nửa kia. Mâu thuẫn gia đình từ đó mà ra, nên tỉ lệ ly hôn của đàn ông tuổi Thìn cũng khá cao.
Nếu bạn biết bỏ bớt cái tôi cá nhân của mình, dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia, mọi sự đều có thể cứu vãn. Kết hôn lần 2 có thể chấp nhận được, nhưng lần 3, thậm chí lần 4 rồi thì bạn phải xem xét lại bản thân mình.
Hạng 5: Tuổi Dần
Đàn ông tuổi Dần có tình cảm mạnh mẽ, yêu thì mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ quan tâm tới đối phương. Nhưng vì lúc nào cũng cho mình là nhất, áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác, khiến tình cảm chỉ mặn nồng thời gian đầu, sau đó là cảm giác kìm kẹp, vô cùng gò bó, bí bách.
Tạo không gian riêng tư, tôn trọng “khoảng trời riêng” của đối phương là điều mà nam mệnh tuổi Dần nên làm nếu như không muốn phải kết hôn nhiều lần trong đời.
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp(nguồn Youtube):
Theo Infonet

Bình luận(0)