Đàn bà có nét tướng này ắt may mắn cả đời

Google News

Nếu bạn là người phụ nữ may mắn sở hữu một trong những nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng bạn.

Mày thanh mắt to: Phụ nữ có nét tướng này là người luôn biết nghĩ cho người khác, luôn đặt mình vào vị trí của người khác mà đánh giá sự việc. Họ có tính cách khá ôn hòa, thoải mái và cực kì tinh tế. Với đôi mắt to tròn, họ dễ dàng bày tỏ tâm ý của mình vào đó, nên khiến cánh đàn ông si mê.
Dan ba co net tuong nay at may man ca doi
Ảnh minh họa. 
Thùy châu (dái tai) to dày: Dái tai to dày cho thấy người phụ nữ này rất thông minh và có tinh cách nhu hòa, nếu có màu hồng chứng tỏ họ có sức khỏe khá tốt. Và cũng là điềm báo cho việc họ có thể sinh những đứa trẻ có tư chất thông minh, hơn người. Không những vậy, với đặc điểm này họ là người rất nhân hậu, phúc đức khá tốt, được chư vị Phật độ trì. Nên bản thân họ có phúc khí và tài vận rất tốt. Nhân duyên mĩ mãn.
Đôi mắt đào hoa: Đôi mắt đào hoa ở đây là đôi mắt lúc nào cũng như biết cười, mắt như có nước bên trong, long lanh, sáng ngời. Thu hút ánh nhìn của người khác.
Miệng nhỏ: Theo ông bà xưa phụ nữ có khuôn miệng nhỏ sẽ rất tốt số. Với đặc điểm này, người phụ nữ này rất biết cách ăn nói, thông minh, biết nên nói điều gì để có thể nắm bắt được trái tim nam giới.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Quỳnh Lam/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)