7 nét tướng của đàn ông giúp vợ con phúc đức 3 đời

Google News

Theo nhân tướng học thì đây chính là nét tướng của người đàn ông hiền lành, giàu sang phụ nữ nên lấy làm chồng.

Người có vùng trán cao, đầy đặn
Đàn ông sở hữu nét tướng này là người luôn tràn đầy sức sống, có khả năng tư duy sáng tạo không ngừng. Đây là người có ý chí vô cùng kiên cường và nhẫn nại khi làm việc.
Sự nghiệp của họ chắc chắn rất phát triển, rất bền vững, dù là kinh doanh hay chỉ là người là công ăn lương đều gặp nhiều may mắn, được giúp đỡ…
Về tình cảm, người này thích bảo vệ phái yếu, biết tôn trọng và cảm thông với mọi kiếp người. Do đó, đây chính là tướng mặt đàn ông tốt mà các quý cô nên lấy làm chồng.
7 net tuong cua dan ong giup vo con phuc duc 3 doi
 Ảnh minh họa.
Tướng mặt người có tài lộc dồi dào
Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.
Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.
Ngoài ra, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.
Đôi mắt sáng, tinh nhanh, có thần
Không sai khi nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một người có tâm trạng ra sao thì sẽ có ánh mắt như thế, vậy nên thông qua đôi mắt, chúng ta có thể thấu hiểu được tâm tư của một người.
Đàn ông sở hữu mắt to mắt nhỏ không quan trọng, quan trọng là đôi mắt sáng, có thần thái chính trực, tinh anh, nhạy bén thì đây chắc chắn là người làm nên đại nghiệp. Đây là người có nghị lực kiên cường, nói ít làm nhiều, hành động có hiệu quả, chính xác. Họ giữ được thái độ điềm tĩnh trước mọi khó khăn và hay làm việc trượng nghĩa. Chính vì vậy họ luôn thành công cả trong sự nghiệp và hôn nhân.
Ngược lại, đàn ông có đôi mắt vô thần, cuộc sống thường lờ mờ, nhạt nhẽo vô vị giống như ánh mắt của anh ta.
Tướng mặt của người kiên cường, không lùi bước
Đàn ông có đường nét môi miệng rõ ràng, hai cánh mũi nở nang thường là những người có tham vọng lớn, ý chí kiên cường. Kiểu người này có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài, ngược lại đối mặt với áp lực càng hưng phấn thấy rõ.
Họ làm việc âm thầm, không khoe khoang phô trương mà chỉ chú ý tới hiệu quả thực tế. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, thay vào đó bình tĩnh phân tích nguyên nhân, tích cực tìm kiếm phương pháp để có thể chuyển bại thành thắng, biết chú ý tới đại cục.
Mắt trắng dã là kiểu người nỗ lực không biết mệt mỏi. Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, họ lập tức hành động ngay, hơn nữa sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành.
Tướng mặt của người kiên cường còn đi kèm với một số đặc điểm khác như hai bên ấn đường có xương nhô lên, lông mày nằm ngang.
Miệng rộng, môi hồng hào, dày
Đàn ông có tướng miệng, tướng môi này thường làm việc rất nguyên tắc, có vị trí trong xã hội. Người này rất trọng tình nghĩa, thiên về tình cảm.
Vậy nên, sau này họ sẽ là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Tâm Anh (TH)Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)