6 con vật là đệ tử của Thần Tài, nuôi trong nhà để rước tài lộc

Google News

Tùy theo mệnh, gia chủ có thể chọn loài vật đem lại may mắn phù hợp với mình.

Chim cảnh

Chim là loài vật được nuôi nhiều trong các gia đình. Tuy nhiên do chúng khó chăm sóc nên thường chỉ xuất hiện ở gia đình có người đam mê với thú nuôi chim.

Chim thuộc hành Kim. Hỏa thắng Kim nên người mệnh Hỏa nuôi loại động vật này có tác dụng kích thích tài lộc, thịnh vượng. Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ cực kỳ phù hợp với việc nuôi các loài chim. Trong khi đó, người tuổi Dần, Mùi không nên nuôi loài động vật này trong nhà.

Cá thuộc hành Thủy. Do Thổ thắng Thủy nên người mạng Thổ nuôi con vật này sẽ nhận được nhiều tài lộc. Người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi rất hợp để nuôi cá. Trong khi đó, người Tỵ, Ngọ không nên nuôi loại động vật này.

6 con vat la de tu cua Than Tai, nuoi trong nha de ruoc tai loc

Rùa

Rùa là một trong tứ linh - 4 thần thú trấn giữ bốn phương (bao gồm Thanh Long - phương Đông, Chu Tước - hướng Nam, Bạch Hổ - hướng Tây, Huyền Vũ - hướng Bắc).

Rùa có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Nuôi rùa không dễ nhưng cũng không kém phần thú vị. Theo phong thủy, rùa thuộc hành Hỏa, là âm Hỏa nhưng trong đó có cả dương Thổ. Do Thủy thắng Hỏa nên người mệnh Thủy có thể nuôi rùa để kích thích tài lộc vượng phát. Người tuổi Tý, Hợi nên nuôi rừa để hút thêm may mắn. Người tuổi Thân, Dậu nuôi rùa không tốt, gây ảnh hưởng xấu đến công việc.

Chó

Chó là thú cưng quen thuộc trong nhiều gia đình. Đây là loài vật vô cùng trung thành với con người. Chó thuộc hành Thổ, là đất khô, có Hỏa, có kim, dương tính rất mạnh. Do Mộc thắng Thổ, người mạng Mộc nuôi chó sẽ rất tốt. Người tuổi Mão, Dần cũng thích hợp để nuôi chó. Trong khi đó, người tuổi Tý, Hợi nên tránh nuôi loại động vật này.

6 con vat la de tu cua Than Tai, nuoi trong nha de ruoc tai loc-Hinh-2

Mèo

Mèo cũng là loại thú cưng được nhiều gia đình nuôi trong nhà. Theo ngũ hành, mèo thuộc hành Mộc. Kim thắng Mộc nên người tuổi Thân và Dậu cực kỳ hợp nuôi mèo. Trong khi đó, người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không nên mèo.

Chuột bạch

Chuột bạch cũng được xếp vào hành Thủy. Loài vật này sẽ mang tài lộc đến với người mệnh Thổ do Thổ thắng Thủy. Người sinh năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi rất hợp để nuôi chuột bạch. Trong khi đó, người sinh năm Tỵ, Ngọ không nên nuôi chuột bạch bởi rắn và ngựa không hợp với chuột.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)